AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

BB Cream : Mang đến vẻ ngoài hoàn toàn rạng rỡ

BB cream vốn dĩ được xem như 01 mỹ phẩm “thần kì” với bạn gái. Loại kem trang điểm này đã thực sự chinh phục được trái tim những quý cô kĩ tính nhất, có thể tạo nên 1 lớp nền mượt mà cho công việc trang điểm. Hãy cùng bài viết tìm hiểu một chút vì sao dòng sản phẩm này đang được yêu chuộng đến vậy nhé.

Rất nhiều người nhiều khi nghĩ một điều rằng BB Cream với xuất xứ ở Xứ Kim Chi, đó cũng là một loại mỹ phẩm đặc biệt của 1 số diễn viên kể cả nhân vật tiếng tăm ở xứ sở Hàn quốc, giúp bản thân họ nhanh chóng sở hữu 01 gương mặt rạng rỡ hoàn hảo nhất nếu như xuất hiện trước những sự kiện nhưng rất tự nhiên. Có các nhãn hàng xứ hàn cực kì vượt trội với dòng sản phẩm này song thực chất chúng lại có nơi bắt nguồn từ Đức. BB Cream được dịch nôm na đó là loại kem áp dụng cho da có bệnh về mụn, vừa được xài để thay chỗ cho những loại kem nền ở quá trình make up. BB Cream luôn được các bác sĩ da liễu khuyên sử dụng khi vẫn mong muốn trang điểm một khi có hiện tượng da mụn.

BB Cream tạo ra phong trào bởi khẩu hiệu “sản phẩm make up với những thành phần theo skincare, chẳng những chẳng hề độc hại mà cũng tái tạo làn da của bạn”. Không những ở VN & Châu Á mà bây giờ, hiệu ứng BB đang lan tỏ cả các nước phương tây. Nhận biết sức hút của BB cream, một số hãng mỹ phẩm chăm sóc da không đến từ Hàn cũng vẫn đang cạnh tranh sản xuất ra dòng sản phẩm này.

Chị em tất nhiên có thể tin dùng mỹ phẩm BB Cream vì nó hiện đang được rất nhiều diễn viên ca sĩ hàng đầu của xứ sở Kim Chi nhìn nhận cao về tính chất và giá thì cưc trung bình khi so với nhiều mỹ phẩm chăm sóc da khác.

BB Cream phải nói rằng ngày một được ưa thích chẳng những với những người nào với vấn đề vì da mụn mà còn là nhiều quý cô rất thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng khá tự nhiên. Sản phẩm mang đến làn da đẹp như mong muốn thế nhưng chẳng hề đem đến hình ảnh quá khác biệt như đã qua một lớp make-up. Một số người chia sẻ rằng sử dụng BB mà chẳng hề sử dụng son thì lúc nào cũng được khen ngợi là sở hữu 01 nước da thu hút. Hiện nay, BB này có vẻ được không ít các nàng văn phòng và đối tượng bạn gái sinh viên dùng đến, một khi không thích quá mức nổi bật chốn công sở hoặc là trường học tuy nhiên vẫn luôn giữ được nét trẻ trung rạng ngời.

Với ai là “beginer” cùng không hề quen với chuyện trang điểm khi đó BB cream sẽ là lựa chọn cực kì sáng suốt. Trái ngược với nhiều loại kem nền khó mà đánh và cần dùng đến nhiều loại cọ chuyên dụng hoặc là mút sponge giúp tán cho thật đều thì có BB, chị em với sử dụng ngón tay là có hiệu quả vô cùng mỹ mãn. Cũng khác với phần lớn sản phẩm kem nền thông thường mang lại cảm giác nặng mặt cũng như dày lên (nhất là sau 1 vài tiếng sử dụng), BB cream mang đến cảm giác dễ chịu trên một làn da khá mượt mà.

Quá nhiều thế mạnh được nhắc đến, BB cream bắt đầu là mỹ phẩm được săn lùng bậc nhất những ngày qua & thực sự đứng đầu list chọn online của khá nhiều bạn gái. Thế nhưng các bạn cũng không nên sử dụng nhiều quá & tốt nhất là xài khi bắt buộc thôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét