AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

1 vài mẫu giày nam khiến các bạn nam ưa thích

Phong cách trang phục không ngừng đổi mới hiện cũng đem đến hàng loạt lần cách mạng vĩ đại cho phân khúc giày công sở của riêng phái nam cho dù là rất nhiều quan niệm cho rằng các quý ông thường chỉ nên mang những mẫu giày nam văn phong, form trang trọng trông trưởng thành. Hãy cùng xem những hãng thời trang nổi tiếng của thế giới đã đổi mới giày nam trở thành các phong trào như thế nào nhé.

Lớp da sang trọng với sự phối hợp hài hòa



Bắt mắt với chiếc đế chắc chắn và lại cực vừa chân, những mẫu mã giày nam mà được nhãn hiệu Marc Jacobs trưng bày trong mùa giày nam thu đông cuối năm nay đã được phủ lên bộ da thời thượng cùng với sự trộn màu hài hòa giữa những sắc màu trầm thời thượng, chiếm gọn sự hài lòng từ quý ông văn phòng cũng như được ưa chuộng bởi nhiều người yêu thời trang khắp toàn cầu bởi vì mang sự cổ điển mang hơi hướng thập niên 70s. Bên cạnh đó, điểm nhấn ăn điểm giúp hãng Marc Jacobs thu hút lượng khách hàng cực lớn chỉ trong đợt thu đông chính là tính phong phú giữa loại chất liệu da lộn, da bóng hoặc là da từ rắn.

giay nam

Salvatore- mẫu giày táo bạo



Những kiểu giày nam từ hãng Salvatore đem tới bộ sưu tập mùa Thu Đông năm nay tuân thủ chặt chẽ quy tắc cá tính ngay trong những nét phác thảo dù cho vẫn thiết kế dựa trên nguyên vật liệu từ da phẳng phổ biến dành cho giày nữ. Bắt đầu là với những đôi giày nam ống boots cổ dài đã được giản lược sự hầm hố bởi vì có đường ngang qua bàn chân hoặc mẫu nhọn mũi thanh tao, sau là việc tôn dáng rất là mạnh mẽ nhưng cũng chẳng mất đi vẻ trang nhã; và nếu như các bạn đang là anh chàng năng động ưa kiểu dáng giày táo bạo khác thường, chúng chắc rằng chính là những điều bạn trông đợi dành cho mùa thu đông cuối năm.

Michael Kors - nét đẹp góc nhọn mà vẫn rất tinh tế



Có nét đẹp góc nhọn mà lại cực kì thanh lịch, đó là những gì người ta nhận thấy về loại giày nam mũi nhọn đã được thương hiệu Michael Kors mang tới buổi trình diễn Thu Đông vừa qua, cũng có thể nói rằng, kiểu giày nam trên đây chính là sự hòa trộn thú vị giữa chút phá cách cùng với muôn phần sang trọng để mà các anh chàng công sở nào cần xỏ qua. Không những thu hút cùng kiểu giày tinh tế cùng những đường chạy ngang khá cảm hứng, chính việc pha màu hài hòa của 4 gam màu thời thượng đen – tone trắng – xanh coban – cam mới chính là điểm nhấn nổi bật đem đến tên tuổi thời trang cho nhãn hiệu nổi tiếng này.

Giày lười nam - phong cách mạnh mẽ, ấn tượng lịch lãm cũng như thời thượng



Không chỉ thể hiện nét bụi bặm, phong trần, mà cũng rất sang trọng và thẩm mỹ cho các anh chàng, một số thiết kế giày nam của Gucci cũng vô cùng hợp với mùa hè nóng nực vì loại giày lười nam này đem lại sự tiện lợi và sành điệu. Hiện thời giày nam kiểu lười đang giúp các bạn trai tự tay thỏa sức chọn lựa dù là đi dạo phố, đi học hay đi làm,… bằng việc mang lại nhiều kiểu giày phong phú, thiết kế thời thượng ở thị trường. Không hề giới hạn ở một vài mẫu giày thông thường nam tính, giày nam dạng lười cũng có nhiều kiểu được thiết kế đính đá pha lê sáng lấp lánh đem đến vẻ cá tính dành cho anh chàng thích sự cách tân hoàn toàn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét