AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

1 bộ cọ trang điểm cực chuẩn dành cho bạn nữ theo học make-up

Mỗi khi muốn đi học make-up, các cô nàng thường thắc mắc nhất về việc tìm mua cho bản thân mình một bộ cọ trang điểm hợp lý. Bởi vì số lượng cọ trang điểm rất đỗi phong phú & vô vàn kiểu mẫu khác biệt. Nào là, cọ kẻ mắt, đánh môi, kẻ mày,… chưa kể tới trường hợp nó sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, thật khó phân định được. Chính bởi thế trong bài viết dưới đây, sẽ là kinh nghiệm cho phái nữ về 1 bộ cọ trang điểm căn bản & phổ thông hơn cả.

Cọ tạo má hồng - tạo khối



Trước tiên lên list cho một bộ cọ trang điểm cần thiết thì các nàng hãy sắm cho mình dòng cọ thế này, chúng là dòng cọ trang điểm hai trong một vừa có thể tán má hồng lại vừa giả khối cho bộ mặt. Lúc make up bạn hãy dùng nó để tạo nên màu sắc nhẹ nhàng, điểm nổi bật ở trên khuôn mặt. Song song đó, nó còn giúp cho gương mặt trông thon thả hơn hẳn và có thể đánh bay những bột phấn vun vãi bên trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Khi mà mua loại cọ này, bạn cần phải lưu ý tới độ mềm ở lông cọ, điều ấy sẽ có thể giúp cho chiếc cọ đánh mịn màng hơn & không hề làm cho da cảm giác rát.

Cọ kẻ mày - tán đều chân mày



Chúng vẫn là một kiểu cọ trang điểm khá là quan trọng với bộ cọ trang điểm của các bạn. Một số các quý nàng có thói quen xài bút chì kẻ, thường hay nhận định dạng cọ ấy không thật cần có, thế nhưng chị em mình cũng vẫn cần nó để mà tán lông mày nhìn nhẹ nhàng và đẹp mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Ở trong 01 bộ cọ trang điểm khó mà chỉ vỏn vẹn có 1 chiếc cọ tô mắt là được, mình cần phải thủ sẵn tối thiểu 3 cây cọ cùng các kích cỡ khác biệt. Cây bự để mà tán phấn vùng đầu mắt, dạng cỡ trung để có thể đánh chính giữa mắt & cọ nhỏ dùng để nhấn. Những mẫu cọ đầu bo tròn tạo nét khá là bắt mắt ở trên đôi mắt với style quý phái, chuyện chuẩn bị như thế không những giúp cho chúng ta cơ động hơn khi đánh mắt mà nó còn tạo cho gamme màu vùng mắt luôn luôn tự nhiên.

Cọ tán phấn vùng mắt:



Cọ trang điểm dạng này được dùng đánh tan ranh giới giữa 2 sắc màu mắt, để cho vùng mắt cảm giác tự nhiên và sắc sảo hơn hẳn. Mỗi khi sử dụng cách đánh kết hợp tone màu lên trên đôi mắt thì chúng quả đúng là món đồ cần thiết bên trong bộ cọ trang điểm của chị em mình.

Cọ tô môi:



Kiểu cọ make-up đầu tròn, dẹp & dày sẽ giúp chị em mình tán mịn đều son tô đơn giản hơn. Không những thế trong 01 bộ cọ trang điểm mình vẫn có thể lấy chúng để mà thoa kem mờ che kín khiếm khuyết lên những vị trí bị nổi mụn, nám, vết thâm,.. hay là 1 số chỗ cần đến sự chuẩn xác.

Trong thời điểm kiếm tìm bộ cọ trang điểm cho mình, nếu như mình cảm thấy khó khăn khi phân loại công năng những loại cọ, các bạn hãy học hỏi gợi ý một số người từng trải hoặc tham vấn bên trên một số trang web có tiếng. Để có thể gìn giữ bộ cọ trang điểm có được độ bền và công hiệu lâu dài, chị em mình cũng đừng quên làm sạch cọ make-up hàng ngày cho mỗi 1 chiếc cọ sau những lần dùng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét