AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em và vài điều cần phải biết.

Ngay tp Hồ Chí Minh, làm 1 vòng các cung đường lớn, mọi người sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em bày bán lan rộng trên các vỉa hè. Tất cả đó chính là loại đồ chơi có nguồn gốc không ai biết; mà phần lớn vẫn nghĩ rằng tất cả là đồ chơi trẻ em có xuất sứ là hàng Trung Quốc. Tuy thế, phần nhiều loại đồ chơi này luôn được tiêu thụ bởi một lượng lớn quý phụ huynh hàng ngày.

Các bạn cần thiết lưu ý đến các yếu tố sau đây có thể chọn được cho chính con chính mình các đồ chơi trẻ em đạt chất lượng: Đồ chơi hàng chất lượng thì thương hiệu trông khá là đẹp, có in nơi tạo ra rất kĩ với có tem dán hay là mã code rõ ràng. Những yêu tố trang trí trên đồ chơi trẻ em đa số đó là khắc lên mà không in các hình ảnh nhiều màu sắc; viền phía ngoài đều nhau, cực đẹp, cực tinh tế; bề ngoài nhã nhặn, sắc màu đẹp mắt.

do choi tre em

Những lúc mua đồ chơi trẻ em cho các con, phần lớn bậc cha mẹ thường tuân theo tiêu chí giá thành rẻ, đẹp mà ít khi nhìn đến tiêu chuẩn vật liệu hay là đường nét, nguồn cung cấp… Vật liệu của đồ chơi với mức độ phù hợp tuổi tác đó chính là 2 điều kiện đầu tiên cần được lưu tâm lúc mà chọn lựa đồ chơi dành cho những đứa trẻ không phải hình thức hay chính là giá bán ra. Đồ chơi của em nhỏ cần có vật liệu nhẵn, mềm dịu & cũng mang lại cảm giác thích thú khi đang chơi. Bên cạnh đó, độ thích hợp của các đồ chơi nằm ở mức độ chơi với những trò chơi cùng nét cân đối ở lứa tuổi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần nhiều bậc phụ huynh yêu thích vì giá đưa ra vừa túi tiền, chất liệu đẹp, phía ngoài vô cùng đẹp. Đồ chơi trẻ em ở Việt Nam không giống với những năm trước, được bày ra ở thị trường thường đó chính là hàng tồn kho, hàng sản xuất dư lại, hàng lỗi… của các hàng tin cậy toàn thế giới. Thế nhưng hiện nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã lưu ý hơn nhiều với thị trường khách hàng ở trong nước.

Vẫn luôn hoảng sợ trước vô số sự việc hoa trái, thực phẩm, sữa tại Trung Quốc độc hại, nay các bạn lại trở nên lo lắng hơn bởi vì nhiều vụ việc đồ chơi trẻ em có chất độc được tìm thấy trong khoảng gần đây cùng nguồn tại Trung Quốc ở nước ta. Đồ chơi thú nhún gần như là trẻ bất kì nào cũng đòi được bố mẹ mua 1 con, là các đồ chơi được cực nhiều em nhỏ tuổi mầm non ưa thích. Thế mà, theo kết quả tìm hiểu ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) cho hay nhiều ngày mới đây thì các mẫu thú nhún được kiểm nghiệm chứa lượng phthalate không bình thường với nguy cơ làm vô sinh ở trẻ trai, nhanh dậy thì với bé gái.

Đó là hướng đi thấy rõ ở ngay thời buổi hiện nay, những phụ huynh có mục đích lựa chọn các đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho con trẻ chắc chắn an toàn, với chất lượng ổn của các nhãn hiệu có uy tín. Do đó, đề xuất giúp quý phụ huynh tiết kiệm nhiều phí mỗi lúc cho các em sử dụng nhiều loại đồ chơi trẻ em không có hại, cực cao cấp của cực nhiều nhãn hàng uy tín trên thế giới rất có thể đó chính là lựa chọn kiếm thuê đồ chơi trẻ em ở tại quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét