AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bố mẹ đã biết được nguy hiểm tới từ đồ chơi trẻ em TQ

Thị trường đồ chơi trẻ em giờ đây, dẫu rằng đã đề ra các biện pháp ngăn chặn & chống hàng giả mạo, hàng không bảo đảm làm tác động tới sự phát triển của trẻ con, ấy vậy mà vẫn luôn có không ít tình trạng đáng buồn xảy ra, đáng chú ý nhất chính là đồ chơi xuất phát từ Trung Quốc. Nhằm giúp cho chúng ta mua sắm được sản phẩm phù hợp cho con trẻ, chúng ta hãy cùng nguyên cứu thực trạng đồ chơi trẻ em hiện tại nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & những hiểm nguy khó lường



Dù cho ít hoặc nhiều, thì có lẽ các bậc phụ huynh đã nhìn thấy khá nhiều vấn đề phát hiện thành phần độc hại có trong đồ dùng đời thường, đặc biệt là ở trong các món đồ chơi trẻ em, vật dụng mà bé yêu thường hay chơi đùa. Mặc kệ cho những qui tắc & điều lệ những chủng loại đồ chơi cho trẻ "made in china" vẫn ngày 1 tồn tại nhiều hơn & mang đến những nguy hại kinh hoàng đến trẻ em.

do choi tre em

Gần nhất đấy là vụ việc 1 cậu nhóc vận hành đồ chơi trẻ em xài pin nguồn gốc từ Tung Của, trong khi chơi đùa đã phát nổ & cậu nhóc buộc phải cấp cứu cùng với những thương tích đáng sợ ở trên mu bàn tay, khuôn mặt & bị mất đi 03 ngón tay, không chỉ vậy cậu bé còn bị tổn hại trầm trọng đến khả năng nhìn. Và còn rất là nhiều trường hợp khác đã được đăng tải lên trên TV như: gây nên ung thư, vô sinh, lỡ loét,…

Nhìn nhận mặt hàng Trung Quốc & đồ chơi trẻ em bảo đảm



Các thủ thuật làm nhái, làm giả đồ chơi của Trung Quốc càng ngày càng cao siêu hơn chính vì vậy dù đã biết, đã hạn chế song người tiêu dùng vẫn đôi ba lần chọn sắm phải sản phẩm không chất lượng. Một số mặt hàng đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn phải có dán nhãn mác quy chuẩn của nhà nước qui định, sử dụng lên toàn bộ mặt hàng dầu cho nhập cảnh hay là trong nước. Vì vậy, một khi chọn mua đồ chơi cho trẻ bố mẹ phải kiểm tra kĩ lưỡng tem mác đi theo, danh mục chứng nhận sản phẩm an toàn thích hợp cho trẻ nhỏ. Nhưng, điều đấy đến nay chưa thể thực thi đủ đầy. Do đó, bố mẹ cần phải nắm được một số tiêu chuẩn cơ bản những lúc đi mua đồ chơi cho bé cưng của mình, tốt nhất bạn nên tới những công ty đồ chơi cho trẻ có uy tín.

Phải thông minh những khi chọn mua đồ chơi giải trí cho bé



Mặc dầu đã có nhiều phương á nghiêm ngặt song hiện thời vẫn luôn có nhiều kẻ chỉ vì ham cái lợi đã cố ý luồng lạch & trốn tránh lợi dụng các kẻ hở để chuyển đồ chơi trẻ em Trung Quốc nguy hại vào trong nước mình và lại để bọn nó làm mưa làm gió, gây hại cho trẻ em. Chính vì những món đồ chơi giải trí Tung Của với giá rẻ, hình thức, gam màu cuốn hút lại tạo nên các ảnh hưởng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sự phát triển và thậm chí là tính mạng của bé. Chính vì thế, cách hiệu quả là cha mẹ cần phải cẩn trọng và thông minh khi mua đồ chơi thông minh dành cho trẻ để che chở con mình đứng trước những hiểm nguy từ đồ chơi giải trí "made in china".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét