AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Dễ chịu & dịu dàng cùng với đầm bầu hàn quốc

Các Bạn đang có em bé và chúng ta đang phải âu lo không biết nên chọn mặc như nào để vừa hợp mốt vừa bảo đảm cho cả mẹ & bé ở trong ngày thu này. Trong bài viết bên dưới đây sẽ là 1 số gợi ý tuyệt vời cho chị em mình về các kiểu đầm bầu hàn quốc đang rất được yêu chuộng, tin chắc các bạn sẽ trở thành mẹ bầu duyên dáng những khi xuống phố.

Đầm bầu hàn quốc chấm bi



Tuy được cho là 01 loại họa tiết vintage cơ mà chấm bi vẫn thể hiện mức độ ảnh hưởng của nó qua bao năm tháng và các bộ đồ chấm bi luôn có được vị trí riêng của chúng với mỗi các quý cô. Mùa thu sắp đến đây, kiểu tiết chấm bi lại trở thành khuynh hướng của những mẫu đầm bầu hàn quốc, bất kì bà mẹ thế nào cũng vẫn có thể áp dụng kiểu kiểu tiết thế này vì bởi chúng chả hề kén dáng vóc. Nếu như bạn vẫn chưa sở hữu 1 form váy đầm bầu họa tiết chấm bi bên trong tủ đồ của mình thì hãy nên mua sắm liền ngay 01 chiếc đi nhé.

Đầm suông



Đầm bầu hàn quốc form dáng suông luôn được khá là nhiều cô nàng sử dụng bởi do nó chẳng những thanh nhã mà chúng còn có thể mặc lại khi sinh xong. Với chiều dài lí tưởng mà đầm suông có thể dễ dàng che chắn khuyết điểm vòng bụng bự 1 cách hiệu quả, đồng thời chị em mình còn có thể lựa chọn dáng đầm hoa văn để mà làm cho bản thân trông tươi trẻ hơn.

dam bau

Cũng như là các mẫu đầm khác, khi tìm chọn đầm bầu hàn quốc dáng suông chúng ta cũng cần để ý đến chất vải như nào thật là mát mẻ. Với đặc tính công việc buộc phải ngồi nhiều giờ suốt ngày các mẹ bầu nên chọn lựa trang phục từ chất vải cót-tông, thun co dãn hay loại vải voan dễ chịu, vì người mang bầu thường xuyên đổ mồ hôi nhiều hơn người thường, việc này là bởi nhiệt độ cơ thể của bà bầu luôn luôn nhiều hơn người bình thường thậm chí cả vào khí trời thoáng mát.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được nhắc tới như là item cứu rỗi của những bạn nữ có hình thể mảnh khảnh, khi mà sọc ngang làm dáng người nhìn tròn trịa hơn hẳn. Và điều ấy lại được nhiều người áp đặt lên những bộ áo đầm bầu, bà bầu mà diện sọc kẻ ngang chắc là sẽ giống như 01 chiếc “thùng phi” di động, suy nghĩ trên là sai nhầm rồi nhé. Đơn giản và thanh nhã đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang có thể làm nổi bật dáng vóc rất đỗi dễ thương của các cô nàng bầu chứ nó không hề nặng nề giống như chúng ta vẫn thường suy nghĩ. Ở thời điểm cuối của thai kỳ, trang phục chúng ta cần phải lánh xa đó chính là những chiếc đầm sọc dọc bởi vì lúc này chắc chắn nhìn trông bạn chẳng khác nào một chiếc…thùng phuy lúc lắc.

Đầm bầu ôm phối ren



Với 1 số mẹ bầu ưa thích nét đẹp nóng bỏng, đằm thắm thì các loại đầm bó sát là lựa chọn hàng đầu của họ. Chẳng ngần ngại giấu đi bụng bầu sau những layer áo nặng nề và luộm thuộm, đầm bầu hàn quốc body giúp phái đẹp khoe ra vẹn trọn vẻ đẹp ở người phụ nữ trong giai đoạn vui sướng nhất - hạnh phúc được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét