AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè dành riêng nam giới

Nhắc đến các kiểu áo đẹp hè 2015 dành riêng cho nhiều đấng mày râu cá tính và hợp mốt, không bỏ lỡ vài phong cách sơ mi đang làm mưa làm gió trong các diễn đàn phong cách và dường như là vấn đề bàn luận rôm rả của phần lớn bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho mình càng thêm gợi ý chọn lựa nhé!

Các kiểu áo cổ trụ bằng bề mặt vải Chambray của J.Crew: chẳng gì gợi nhắc về hè này giống như 01 loại áo sơ mi cùng với vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn đồng thời 1 số khuy đối lập mang đến tính chất nổi bật cho 01 trang phục ra phố thường ngày.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà đấng mày râu khó mà dạo chơi trên 1 bãi biển vào hè này, để loại áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang chúng ta đến với phút giây bờ biển mát lành. Họa tiết thuyền buồm đem lại mẫu áo sôi động riêng cho biết bao người thích xu hướng thời trang. Phối kết cùng với 01 kiểu quần chino trắng và đôi giày dành cho các bạn nam đi đến biển làm bằng da nhằm nhấn mạnh phong cách bờ biển mà tất cả đem lại.

Sơ mi sọc của ASOS: ở trong rất nhiều các kiểu áo đẹp thì hình ảnh hiện đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp cùng với hai vạch kẻ khác biệt ở giữa áo giống như cho ra 1 ranh giới giữa một cách không quá cầu kì và cũng cá tính.

Những chiếc áo sơ mi cotton tự nhiên dùng dạng họa tiết của Hentsch Man: đây là một trong các kiểu áo đẹp cần có ngay trong vali riêng cho những ngày nghỉ của đấng mày râu, một kiểu dáng khác lạ của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô trương lúc trước. Hiệu ứng chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang đến vẻ vintage tới riêng cho một số họa tiết hoa lá.

Sơ mi denim của Cos: gần như mọi người đều sẽ có các kiểu áo đẹp như là áo jean tuy nhiên một chiếc áo ngắn tay xốp mỏng nhẹ đến cho ngày hè chưa bao giờ là một chiếc áo tồi. Thiết kế áo sắc nét, đường may chỉn chu được đầu tư tới những thành phần nhỏ nhất, mix đồ cùng jean selvedge để làm item một cách hoàn hảo dành cho mùa hè này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: dường như dường như như là một chiếc áo áo sơ mi kẻ sọc thông thường thế nhưng quan sát thật gần mọi người sẽ bất ngờ nhiều ngôi sao nhỏ bé được in chen với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến phái mạnh bình thường khác lạ với nơi có nhiều người.

Áo sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: người hâm mộ của vẻ đẹp đơn giản Scandianava & style vintage có thể sẽ thấy là vừa lòng riêng với thiết kế này của Acne Studios. Mang lại 01 vẻ bờ biển nhờ kiểu áo bảo vệ cổ điển cũng như thiết kế cổ Cuba ưa chuộng, thiết kế sơ mi này chắc chắn đem đến 01 sự hợp mốt dành riêng cho trang phục của bạn, kết hợp với quần Jean slim-cut và giày thể thao mắc tiền trainer với 1 ngày năng động.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: nếu mà bạn với mong muốn sử dụng giờ giấc ở công ty hơn trên bãi biển đối với hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss được xem như một vật dụng rất cần dành cho tủ đồ của các chàng trai. Tông màu hoàn hảo dành riêng cho vài bữa ăn buổi trưa xuân hè song ngắn tay cùng dáng cotton giúp cho bạn luôn thật cool với các trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét