AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Khắc phục dáng dấp cùng dáng đầm bầu thời trang

Bên cạnh những dòng trang phục thoải mái như là áo phông hay các kiểu quần co dãn tốt thì các mẹ bầu có biết rằng đầm bầu còn có công năng khiến em bé tăng trưởng rất là trọn vẹn. Tuy vậy, với quả bụng to thì hầu hết các bà bầu thường hay cảm thấy ngượng nghịu mỗi lúc nghĩ đến chuyện bận đầm, vậy thì phải làm gì để mà xử lý được vấn đề đấy? Các lời khuyên dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu tìm được form đầm bầu thích hợp dáng.

Nếu chúng ta mang quả bụng bầu cao



Các mẹ có bầu mà quả bụng nhô cao, tới mức chiếc bụng như đang sắp chạm tới vùng ngực của bạn, vậy thì những khi lựa chọn đầm bầu bạn cần quan hoài đến việc cải thiện nhược điểm này & để lộ ra chỗ khác một tí để mà giúp dáng vẻ cảm giác cân đối hơn.

Chọn sắm các mảng tông màu tương phản



1 cách đơn giản để mà đưa phần bụng bầu của các bạn ra khỏi vòng hai đấy là chọn lựa kiểu đầm bầu có 2 mảng gam màu tương phản, phân chia phần thân váy và tà váy. Hay là nếu các bạn chẳng mấy chuộng sắc màu thì cũng có thể chọn sắm những bộ đầm bầu trơn hình thức vạt chéo hay là đầm kiểu dáng sơmi & dùng thêm 1 cái đai lưng nho nhỏ nằm dưới ngực để tạo ánh nhìn tương xứng hơn nữa.

dam bau

Nếu bạn là 1 chị bầu nhỏ con



Được làm mẹ là một chuyện thiêng liêng vì vậy hãy để cho người xung quanh biết rằng “bạn đang có một em bé đáng yêu bên trong” bằng việc bận 1 kiểu đầm bầu thật là thu hút có những điểm nhấn quy tụ vào chiếc bụng bầu để cải biến dáng dấp nhỏ con của bạn.

Tập trung vào đường cong



Đầm bầu có kiểu tiết nhún vải và bèo chạy suông 2 bên thân sẽ khoe lên mọi đường cong trên chiếc bụng tròn trĩnh của chị em mình. Song song đó các bạn vẫn có thể sử dụng các nền áo sơ-mi có các kiểu tiết bèo, nữ tính tập hợp ở vòng 2 hoặc là các form áo dạng oversize hiện đại. Form người nhỏ nhắn cũng giúp cho chúng ta bận vừa những chiếc quần denim ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự mềm mại cho phần dưới.

Trong trường hợp bạn mang bầu bụng quá thấp



Chiếc bụng thấp nhiều khi làm phái nữ có cảm giác thân hình của chính mình trông rất đỗi nặng nề mỗi khi mặc quần áo, thế thì để giải quyết vấn đề này bạn hãy chọn loại đầm bầu khiến cho người đối diện hạn chế nhìn vào quả bụng của bạn.

Nâng vòng 2



Kiểu đầm bầu cổ chữ V thắt dưới ngực không chỉ khoe trọn vòng ngực tròn đầy mà nó còn nâng khéo vòng 2 lên trên để bù trừ lại ấn tượng của phần bụng quá thấp. Để làm tỷ số hình thể hài hòa hơn nữa, chúng ta còn có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan không cài nút dáng ngắn & phối cùng với quần jeans mềm mại hoặc quần kaki thiết kế boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét