AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Xu hướng thời trang đầm bầu hoa được ưa chuộng nhất năm nay

Hè năm nay được coi là sự lên ngôi của các kiểu đầm bầu thiên nhiên tươi tắn. Những hoa văn hay họa tiết cùng các hình ảnh ngập tràn sự sống động từ miền nhiệt đới hẳn đem đến cho các mẹ bầu cảm giác thoải mái cũng như thư thái hơn vào những tháng mang bầu. Hãy mau chóng cập nhật cho riêng mình các mẫu đầm bầu sực sốt hè này mẹ bầu nhé


Cùng với tinh thần cách tân từ nhiều nhà thiết kế thời trang, hè này, một số kiểu dáng đầm bầu có thể sẽ tạo nên item hot từ nhiều xu hướng đầm ngắn đáng yêu đến cả một số chiếc đầm bầu dài uyển chuyển, từ họa tiết nhỏ nhắn đáng yêu đến một số hoa văn in bản lớn. Bởi vì là đầm bầu nên tiêu chí thoải mái rộng rãi được ưu tiên đầu tiên giúp các chị em dễ chịu nhất khi mặc, không khó chịu mà vẫn cực kì thật đẹp.


Hoa văn hay họa tiết bản to



Đối với 1 vài xu hướng hoa văn in lớn, 1 số nhà thiết kế thời trang kỹ càng dùng hình ảnh rạng rỡ của hoa cùng những chi tiết may tỉ mỉ, giúp cho mẹ bầu có cảm giác thật dễ chịu, dịu dàng hơn rất nhiều những khi khoác lên người những kiểu váy này đi dạo phố hay là đi chơi cùng với gia đình bạn bè.

dam bau

Hoa văn in nhỏ nhắn



Đơn giản, dịu dàng với những xu hướng hoa li ti được tạo dưới gấu chiếc váy và phần ở trên cổ áo, kèm theo một chiếc dây nịt nhỏ xinh sẽ giúp cho bà bầu nổi bật đi dạo ở những ngày xuân đến, tuy nhiên các bạn cũng phải chú ý chọn đầm bầu không nên ôm sát, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng chỉ ôm vừa đủ ngay dưới ngực của bạn giúp tôn lên dáng vóc thon thả, cao ráo của các chị em.

1 vài kiểu đầm bầu cỏ hoa mùa hè vô cùng mới lạ cũng như vui tươi về sắc màu cùng với hình dáng. Xu hướng chọn những trang phục những ngày hè của một vài mẹ bầu luôn luôn ngả về những kiểu dáng thiết kế rộng êm ái cùng với các loại vải có thể thấm hút tất cả mồ hôi tốt. Chính vì thế các kiểu đầm suông, váy dài được ưu tiên chọn lựa khá nhiều. Hình dáng chung của một số mẫu váy này vẫn thường hay là dáng suông cùng với phần thân áo dưới khá rộng rãi khô thoáng, làm cho bà bầu thấy vừa vặn nhất những lúc mặc.


Nhắc đến họa tiết, đừng bao giờ nhìn nhận là mẹ bầu ít có thể diện đẹp khi đang có thai lớn & tự ép bản thân trong những kiểu đầm màu sẫm nhạt nhòa. Đầm bầu màu tối càng làm cho chị em ngày thêm nóng bức & nặng nhọc hơn vào ngày hè bởi chúng thường có khả năng hút nhiệt không nhỏ. Vì thế, đầm bầu nhiều màu sắc trẻ trung là sự lựa chọn hợp lý nhất. Trong các cửa hàng hiện nay có nhiều kiểu dáng váy da dạng về kiểu dáng & sắc màu cho chị em tìm kiếm, cho nên không nên chần chừ thử những bộ đầm bầu có tông màu tỏa sáng bởi do làm đẹp bản thân đối với giai đoạn này cũng cực kỳ quan trọng. Đầy sức sống, các bạn sẽ có cảm giác thư thái cũng như nhiều năng lượng hơn, tránh đi những cơn ức chế thai kỳ, điều này thực sự có ích cho cả mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét