AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Làm sao để chẳng bị gạt khi lựa điện thoại cũ

Lúc này chính là thời đại bùng nổ ở những dòng máy điện thoại thông minh. Ngày càng có thêm hàng tá loại di động thế hệ mới ra mắt cùng các sửa đổi trong hình dáng và chức năng. Dù thế, giá của một số dòng di động đấy chả hề thấp chút gì (phần lớn đều hơn mười triệu) cho nên nhiều người chả có điều kiện nhưng mà vẫn thích sử dụng thì lúc đó cách tốt nhất đó là nhờ tới 1 vài dòng điện thoại cũ.

Đối với kĩ năng dựng điện thoại di động cực kỳ khéo léo của nhiều cửa hiệu thì bạn nào muốn sắm điện thoại cũ nên kỹ càng ở chuyện chọn lựa. Trong trường hợp các bạn là người chẳng hiểu biết gì hẳn sẽ bị lừa gạt một vố đau. Ở phía dưới chính là một vài điều cần phải để ý lúc chúng ta tìm mua điện thoại cũ:

Cần xem xét số IMEI



Đây chính là cách thức đánh giá đang được vô số người sử dụng nhất cũng là phương pháp thuận tiện & đáng tin tưởng nhứt những khi chọn mua điện thoại cũ. Và với những dạng smart phone không giống nhau thì phương pháp để tìm được mã số IMEI ở bên trong di động cũng khác nhau. Nếu đang muốn mua 1 loại điện thoại nào đó, các bạn hãy đánh giá kĩ về chúng cũng như công thức dò tìm dãy số IMEI của chúng. Khi mua máy còn nguyên vỏ hộp và hạn bảo hành thì phải đối chứng dãy số ấy cùng với mã số IMEI in bên trên hộp đựng. Trong trường hợp cái điện thoại cũ với dãy số IMEI chả trùng khớp với hộp đựng thì lúc đấy tuyệt đối không được chọn.

Đánh giá vỏ bọc & keyboard



Đối với những dòng máy điện thoại cũ thì các bạn chớ có tìm mua các dòng máy máy đã bị thay vỏ cũng như phím bấm cũng bởi vì nhiều cửa hàng luôn sử dụng hàng "lô", có nghĩa là hàng không chất lượng để mà thế vào do vậy sẽ có thể dễ làm kẹt phím bấm, lớp ngoài có thể bị bung. Các bạn cần thử nghiệm bằng tips đưa vào nơi tối thử coi ánh sáng bên trong smart phone có bị đi ra ngoài hay không, ấn mọi phím bấm bên trên điện thoại di động xem mức độ bật như thế nào? Có mắc lại hay không.

dien thoai

Đánh giá màn hình



Màn hình hiển thị là bộ phận đặc biệt nhất trên cái điện thoại di động, nhất là của các cái di động cảm ứng. Mọi người có thể tới phần tinh chỉnh sau đó căn chỉnh mức độ sáng tối để mà nhận xét. 1 vài dòng máy điện thoại cũ xuất hiện điểm màu trắng hoặc đen thì chớ nên lấy. Chúng ta cũng nên đánh giá mức độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng mẹo đụng vô tất cả các nơi ở trên màn hình xem xem có liệt nơi nào không.

Xem xét pin



Những shop trong lúc mua bán điện thoại cũ lúc nào cũng lấy pin zin của máy sau đó thay vô đó chính là các cục pin dỏm. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta quan sát biểu trưng 3 chiều ở trên tem chính hãng, còn đối với các loại pin khác ta chú ý vị trí tiếp xúc giữa pin và máy. Khi thấy bề mặt tiếp xúc ấy sáng nhạt thì chính là pin zin còn sáng chói thì chứng tỏ đó là sản phẩm kém chất lượng. Sau khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn lại đặt cục pin lên trên 1 mặt bằng nhìn xem pin có bị cong hoặc phình hay không. Một số viên pin đã bị phồng do đã xài quá lâu hoặc là bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét