AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Khi mà những người đàn ông sành điệu với các kiểu áo đẹp hè

Nói đến các kiểu áo đẹp hè 2015 dành riêng cho những đấng mày râu phong cách và yêu thời trang, không thể phớt lờ một số các kiểu những chiếc áo sơ mi đang được săn đón trên những website thời trang và dường như là vấn đề bàn tán rôm rả của những bạn trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho chính bạn ngày thêm gợi ý chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ có vải Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc tới hè giống như 1 kiểu áo sơ mi với vải mềm chambray xốp, cổ trụ ngắn và một số khuy tương phản tạo mẫu mã style dành cho 1 quần áo lựa chọn hằng ngày.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà cánh mày râu khó có thể dạo chơi ngay một vùng biển vào hè 2015 này, để cho áo cotton của nhãn hiệu tới từ Pari A.P.C này, mang quý ông ghé thăm những phút giây biển cả "mát lạnh" lành. Hoa văn thuyền buồm tạo ra vẻ năng động đối với biết bao người yêu mến thời trang. Mặc cùng với 01 kiểu quần chino màu sáng cùng 1 đôi giày dành cho phái nam ra biển bằng da để đánh mạnh vẻ ngoài biển cả mà tất cả đem lại.

Sơ mi kẻ sọc của ASOS: ở tất cả các kiểu áo đẹp thì phong cách mới mẻ của ASOS từ cotton tự nhiên xốp cùng với 2 vạch kẻ đối lập giữa áo như là tạo nên một ranh giới giữa sự đơn thuần & cũng nam tính.

Những chiếc cotton in hình ảnh của Hentsch Man: đây chính là một trong các kiểu áo đẹp cần có ngay trong vali cho không ít dịp nghỉ ngơi của các bạn nam, 01 phiên bản thú vị của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Hiệu quả chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang lại kiểu dáng truyền thống tới đối với rất nhiều họa tiết hoa văn.

Những kiểu áo sơmi denim của Cos: thông thường phái mạnh đều có các kiểu áo đẹp giống thiết kế áo denim nhưng mà 1 chiếc áo sơ mi ngắn tay xốp mỏng với những ngày hè chưa khi nào là 1 lựa chọn tệ. Form dáng áo rất sắc, kiểu may chu đáo được chú tâm tới các vị trí nhỏ nhất, mặc cùng đi cùng quần jean selvedge để làm ra item một cách đẹp nhất riêng cho mùa hè này này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: có thể nói có vẻ như giống hệt như một kiểu sơ mi kẻ sọc thường gặp nhưng trông gần hơn bạn sẽ thấy là nhiều ngôi sao bé nhỏ được có in giữa với sọc gam màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp khiến quý ông có thể sẽ khác lạ cùng với nhưng nơi đông người.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: fan trung thành của phong cách tối giản Scandianava và phong cách khá hoài cổ rất có thể sẽ thấy vừa ý riêng với thiết kế áo này của Acne Studios. Mang lại một cảm giác bờ biển cùng dạng áo bảo hộ cổ điển cùng với dạng ở cổ áo Cuba phổ biến, mẫu thiết kế áo sơ mi này chắc rằng mang tới 01 vẻ ngoài phong cách đối với trang phục của các bạn, mix cùng với jean slim-cut và giày thời trang "xịn" trainer để cho 1 ngày năng động.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có ý sử dụng thời gian ở khu làm việc nhiều hơn trên vùng biển ở kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss đó là 1 biện pháp cần ngay trong tủ quần áo của các bạn nam. Màu sắc nam tính dành cho các bữa ăn trưa xuân hè trong khi ngắn tay cùng dáng cotton giúp các bạn thực sự thật cool dành cho hầu hết tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét