AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mẹo nhỏ lựa chọn đồng hồ nữ dây da dành cho cô nàng am hiểu trang sức

Đồng hồ nữ dây da hiện đang bày bán cùng với rất nhiều kiểu loại mới nhất vì nó đang được xem như 1 trong số những món phụ kiện trang trí thịnh hành nhất của bạn gái. Cùng nhau điểm qua các mẹo hữu ích để có thể tìm được mẫu đồng hồ nữ dây da thích hợp nhất cho bạn. 1 kiểu đồng hồ đeo tay có khả năng thể hiện tính cách của người đeo. Với những cô bạn năng động sẽ thường dùng những mẫu đồng hồ nữ dây da trông có vẻ ấn tượng, trong khi đó các bạn nữ dịu dàng sẽ lại thích những kiểu điệu đà. Liệu rằng bạn là mình đã biết được loại đồng hồ nữ dây da nào thì sẽ thích hợp với bản thân nhất?

Chọn đồng hồ nữ dây da vừa vặn tay


Những khi cần tìm đồng hồ nữ dây da, hãy chú ý đến độ rộng vòng tay, quần áo và cả nước da nhằm tạo được sự điểm xuyến cho gu ăn mặc và cả tính cách của mình nhằm tìm được kiểu thích hợp cho mình. Tuy nhiên, nếu vòng cổ tay của bạn lớn hơn người khác thì bạn nên tránh sử dụng những chiếc đồng hồ bản nhỏ bởi vì chúng trông có vẻ lọt thỏm với cổ tay. Thay vào đó, những loại đồng hồ nữ dây da dạng mặt đồng hồ rộng sẽ có thể hạn chế khuyết điểm này. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da bản tròn,chiếc dây da bản nhỏ thanh lịch lại càng làm tôn thêm vẻ nhỏ nhắn cho đôi tay, mang đến vẻ đẹp dịu dàng quý phái cho những cô bạn sở hữu khung xương nhỏ cũng như cổ tay tròn.

dong ho doi

Mix đồng hồ nữ dây da đồng điệu cùng quần áo



Những mẫu váy tiểu thư sẽ rất duyên dáng khi được kết hợp với kiểu đồng hồ thanh lịch, thanh mảnh bởi vì chúng đều mang lại nét duyên dáng. Trái ngược lại, nếu phối quần tây, áo kiểu hay các kiểu quần áo cá tính khác, bạn hãy ưu tiên kiểu đồng hồ thể thao hay là ấn tượng hơn để có thể phù hợp phong thái. Đáng lưu ý, nếu bạn thường đi tập thể thao thì hãy tìm những mẫu được thiết kế không thấm nước sẽ ngăn ngừa việc chiếc đồng hồ bị hư những khi chúng ta ra mồ hôi.

Nói tới chuyện chọn lựa tông màu đồng hồ sao cho hợp với phục trang, vì những kiểu trung tính sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu quần áo đa dạng, chúng là loại thịnh hành nhất. Song, cần phải mua sẵn 1 vài tông màu sáng như là màu trắng, đỏ, màu xanh hoặc màu hồng nhằm đem lại đổi mới trẻ trung khác hẳn.

Những ai có màu da trắng sáng quả thật khá dễ dàng trong việc lựa chọn đồng hồ nữ dây da như những lúc mua quần áo. Nếu như may mắn sở hữu 1 màu da trắng nõn thì kiểu nào cũng sẽ đẹp với làn da dù vậy nổi bật nhất vẫn chính là loại đồng hồ nữ dây da mang màu đen, nâu, đỏ đậm, đỏ nâu hay là xanh ngả đen. Đừng tự ti nếu như bạn có tông da nâu bởi những kiểu sáng màu sẽ tôn lên tông màu da nhiều hơn.

Chú ý đến giá tiền



Giả sử đã tiết kiệm thì các bạn hãy chỉ nên mua những kiểu đồng hồ trong túi tiền của chính mình mà thôi do giá tiền vẫn luôn là một rào cản giới hạn sự đam mê của người mua những lúc bạn cần mua những phụ kiện đắt tiền chẳng hạn như đồng hồ. Bạn rơi vào với giới hạn sinh hoạt trong tháng của bạn nếu như lỡ vung tay quá mức chỉ cho một mẫu đồng hồ nữ dây da nào đấy vượt ngoài cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét