AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cần đề phòng đối với những món đồ chơi trẻ em "Made in China"

Nhiều món đồ chơi trẻ em ngày nay đang xuất hiện tràn lan và rất khó kiểm soát với những món đồ chả có nơi sản xuất, không thương hiệu. Do vậy các phụ huynh càng phải chú ý hơn mỗi khi chọn lựa cho con, nên đảm bảo cho con những điều đẹp nhứt, các món đồ chơi đảm bảo nhứt.

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em giờ đây phải cho rằng rất là đa dạng và phong phú, ngập tràn chủng loại hàng hóa và có thể ví chúng như “ma trận”. Các bạn dễ dàng choáng váng trước sự to lớn của chúng những khi ghé vào một số khu chợ nổi tiếng thí dụ chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kỳ 1 khu chợ bé nào. Chuyện đáng chú ý đó là phần lớn đều có nơi xuất xứ từ Trung Hoa chiếm hơn chín mươi phần trăm và 1 số loại đồ chơi không rõ nơi sản xuất với đa loại đủ kiểu. Khi đó, phải lùng thật kỹ càng mới nhìn thấy được 1 số dòng đồ chơi trẻ em “Made in Việt Nam” tọa lạc giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu so với trước đây có cải tiến rất nhiều song phần nhiều vẫn là đồ chơi cho trẻ được nhập từ China. Phần đông là các món đồ chơi cho bé bạo lực, thiếu giáo dục như dao, kiếm, súng,… có khả năng tạo nên sát thương. Dù đã cấm dù vậy các phụ huynh cũng có thể mau chóng chọn lựa được nó tại bất kỳ cửa hàng đồ chơi trẻ em nào. Những phụ huynh cũng hiểu rõ là những kiểu đồ chơi nhập khẩu lậu như thế này khá nguy cơ cơ mà bởi vì bé quá là ưa thích, đòi mãi thế nên bọn họ đành chịu. Song song đó, các sản phẩm như vậy có giá khá rẻ do đó hợp lí với túi tiền của nhiều bạn.

1 việc nữa cũng phải công nhận đấy là các nhà sản xuất đồ chơi China cực kỳ giỏi trong vấn đề maketing sản phẩm, theo kịp khuynh hướng mới mẻ cho ra nhiều nhân vật mô hình ấn tượng, nhiều dạng đồ điện tử hấp dẫn từ nhiều đoạn phim hoạt hình mà bé cưng yêu thích. Bởi vậy khó mà không công nhận là đồ chơi trẻ em trong nước chẳng được yêu thích bởi do giá còn khá cao, chưa thỏa mãn được yêu cầu giải trí của bé, 1 việc nữa chính là do bọn họ quảng cáo còn rất kém. Hơn hết là vấn đề ngăn chặn các món đồ chơi nhập khẩu lậu ở trên thị trường trong nước hiện thời còn quá dễ dãi, chính nhờ sự buông thả các dạng đồ chơi bán lậu, chứa các chất độc độc đã tác động cực kỳ lớn đến mặt hàng đồ chơi trẻ em ở trong nước.

Nói chung, các bậc cha mẹ nên cẩn trọng nếu chọn mua đồ chơi trẻ em giành cho bé cưng của mình. Mặt hàng đồ chơi trẻ em của VN cũng có các cửa tiệm buôn bán các kiểu đồ chơi an toàn, có uy tín chẳng hạn như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dù mức giá có khá cao tuy nhiên chất lượng lúc nào cũng an toàn. Hãy là người mua hàng thông thái mỗi khi chọn sắm nhiều món quà chất lượng cho bé cưng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét