AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Gợi ý bạn gái công thức chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa

Nếu chúng ta chẳng thể thích thú bởi vì mái tóc đầy gàu, khô rối, dễ dàng đứt gãy và lúc nào cũng khao khát một làn tóc căng tràn óng ánh. Hãy yên tâm! dầu dừa sẽ có thể giúp cho bạn khắc phục tất thảy khuyết điểm nằm trên mái tóc. Chỉ việc xài dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn hàng ngày thì 1 mái tóc suông mượt không còn là điều quá xa vời đối với mọi bạn gái nữa.

Đây còn là cách chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, ít tốn tiền bạc và tác dụng đem tới thì không thua kém nhiều hair salon/spa có tiếng.

Chẳng những có thể giúp nuôi dưỡng cho chân tóc để mà thúc đẩy tóc phát triển nhanh hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm tác dụng giảm sự oxi hóa giúp cho đầu tóc phái đẹp lúc nào cũng mềm mượt, mọc dày hơn & giảm thiểu hiện trạng gãy rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn hạn với việc chăm sóc tóc. Tinh chất dầu dừa có thể thâm nhập vào sợi tóc nhanh và ngăn ngừa sự giảm thiểu các phân tử protein – 01 trong số các lý do chủ chốt làm cho tóc đứt gãy & hư tổn. Hấp tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những cách thức để giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như mang lại 1 mái đầu mềm mượt công hiệu nhất.

Cách chăm sóc tóc bởi dầu dừa hiệu quả



Thứ 1: các bạn đổ một lượng dầu dừa đủ dùng ra 1 ly nhỏ, chừng 3 tới 4 muỗng cà phê, tùy theo sự dài ngắn, dày hoặc mỏng của tóc mà các bạn rót dầu chăm sóc tóc để cho vừa đủ. Làm nóng dầu chừng 30 phút để giúp dầu dừa dễ dàng thấm đều vào mái tóc hơn.

Kế đến: Trước lúc dưỡng tóc các bạn cần phải gội đầu thật là sạch sẽ, thổi khô tóc thế nhưng nên để cho tóc còn ẩm 1 tí để những chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thẩm thấu sau hơn vào da đầu.

Thứ 3: Thoa dầu dừa đều lên trên tóc và ấn bóp nhẹ lền mái tóc, chân tóc hay là sứt dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, chải tóc để giúp dầu dừa thấm hút vào trong sợi tóc & xung quanh. Sau đó sử dụng chụp tóc ủ tóc thật kĩ trong khoảng một tiếng đồng hồ kế đó gội kĩ lại với dầu gội thường nhật.

1 số kinh nghiệm khi nuôi dưỡng tóc với tinh chất dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa thực sự tương thích cùng mái tóc khô và xơ xác. Với tóc nhiều dầu, các bạn sẽ phải gội sạch tóc kỹ càng hơn hoặc là trộn lẫn nước chanh vắt cùng dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong lúc gội cần xoa thật kỹ chân tóc để cho ra hết dầu dừa, phòng tránh cho da đầu không bị bít lại, tóc bết rít và càng nhanh rụng hơn.

Khi chuẩn bị sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ chớ được sử dụng dầu xả do nó sẽ có thể hạn chế sự thẩm thấu tinh dầu vào trong tóc. Tránh sử dụng dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần/tuần vì bởi tinh chất có trong dầu dừa có thể làm cho sợi tóc của bạn bị bám gàu & dầu.

Để chăm sóc tóc tốt hơn, khi gội đầu xong đừng nên vò quá mạnh hoặc là dùng máy sấy tóc để giảm tải trường hợp sợi tóc bị sơ & hư tổn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét