AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những bước quan trọng nếu như sử dụng BB Cream

Mùa hè sẽ thật tuyệt vời một khi đông đảo cô nàng không gặp phải 1 chút rắc rối về chuyện make-up của bạn. Đáng nói là riêng với những bạn sở hữu làn da dầu bóng, da này tương đối mẫn cảm nếu như ra nắng là vì đơn giản tiết mồ hôi & gây lem luốc cho phần trang điểm. Nhờ sự hoàn thiện cao cấp của công nghệ mới làm đẹp bản thân trong những năm gần đây, có khá nhiều dạng kem nền ra mắt nhằm tránh đi được trở ngại này, ấn tượng nhất chính là BB Cream và CC Cream. Không cần nhắc về độ được săn đón nhiều nhất của 2 items này chính vì chúng thời gian gần đây được nhiều ngôi sao danh tiếng của Xứ Hàn thực sự ưu tiên hỗ trợ 1 vẻ tự nhiên nhất với máy ảnh cũng như những buổi tiệc đặc biệt.

BB cream được xem như sản phẩm kem nền sản xuất đầu tiên, mang tới cho người mua 1 cách đa năng và nổi bật hoàn hảo khi đóng cả vai trò làm những loại kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm cũng như kem che mọi khuyết điểm. Tuy vậy, từ nhiều điểm đặc biệt hữu hiệu ấy nơi BB cream, một số nhà sản xuất mỹ phẩm đến từ Nhật và Hàn dần dần hình thành cũng như tái tạo lại để cho ra mắt CC cream (viết tắt của Color Control Cream). Song thiết thực nhiều nhất, đấy là các chị em cần biết cách thoa loại kem rao sao để chúng giúp phát huy hiệu quả toàn bộ.

Vì BB cream có được sẵn tính chất giống như 1 lớp kem lót rồi, cả phấn nền & dưỡng ẩm, cho nên các bạn nên xài 1 chút kem dưỡng từ đó mang tới đủ lượng nước cho làn da khi mà ra ngoài nắng. Bạn cũng nên ưu tiên BB cream đến từ 1 số nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á chính vì chúng sẽ có thành tố dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi mọi người sống, tránh được việc làn da bị khô quá mức và với cả quá mức nhờn bóng khi sử dụng. BB cream được xem như loại kem nền không quá quá đặc nhưng lại sở hữu tính chất che khuyết điểm khá tốt, bởi vậy phái đẹp cần dùng bàn tay đánh lên da bạn sẽ có nền da mịn màng nhất.

Bước 1: Bơm 1 ít BB cream trên phần mu bàn tay rồi chỉ dùng ngón tay thoa thật nhẹ, sau đó chấm nhẹ nhàng từng chấm nhỏ lên trên khu vực trán, đi theo phần sống mũi, chiếc cằm, thái dương cùng 2 má. Tiếp theo sử dụng tay bạn thoa ra đều các chấm kem đó với mục đích chúng nhanh chóng che phủ hầu hết làn da chị em.

Bước 2: Dùng một lượng bé nữa ra ngoài phần mu bàn tay rồi chấm & thoa mỏng lên một vài phần làn da bị che khuất trên gương mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, bao quanh phần mũi & phần mũi. Với phần hõm của gò má, bạn lấy ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ khiến vùng kem che phủ kĩ lên làn da. Tiếp theo xài chỗ BB cream còn dang dở với tác dụng kem giấu đi khuyết điểm, che mất những nơi bị mụn, thâm nám hoặc là nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Đánh thêm 1 chút BB cream bên trên miền xương hàm dưới cùng với chiếc cổ để không làm cho phần da xem màu trắng hơn da cổ.

Bước 4: Bạn gái có thể áp dụng thêm loại kem che khuyết điểm chuyên dụng nếu da bạn có nhiều chỗ mụn bọc và cả rổ nặng. Tiếp sau đó phủ thêm một lớp powder mỏng (nếu muốn) để có nước da bắt mắt mịn màng hơn. Thêm một chút phấn má vào đôi môi tươi tắn. Và như thế bạn đã hoàn thành biện pháp make-up cực kỳ rạng rỡ, mỏng nhẹ nhờ BB cream rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét