AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Chăm sóc tóc đúng cách cùng các phương pháp hữu ích

Không cần thiết tốn các khoản tiền bạc quá lớn đi tới những cửa hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng, bạn vẫn luôn có thể chăm sóc cho làn tóc thướt tha của chính mình ở nhà với những bí quyết vừa đơn giản lại vừa thích hợp tài chính, ấy vậy mà hiệu quả lại chả hề thua kém gì những hair salon/spa danh tiếng.

Dành cho tóc khô



Một khi chị em đang lo âu vì một mái tóc khô rối thế thì trứng gà sẽ chính là phương án chăm sóc tóc tuyệt vời với bạn. Cách thức làm: mình cũng có thể sử dụng cả lòng đỏ trứng và lòng trắng, với lòng đỏ trứng giúp dưỡng ẫm cho sợi tóc, hạn chế gãy rụng, còn tròng trắng trứng chỉ để trị liệu tóc dễ bết dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc phía trên có công dụng dưỡng ẫm & làm sạch tóc, để vậy trong 20p sau đấy rửa thật sạch cùng nước lạnh & gội tóc giống như thường ngày.

Chú ý: chúng ta chỉ nên sử dụng cách thức như này 1 lần/tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái đầu bị xỉn màu, chẳng mấy mềm mượt



Xài keo mỗi ngày có thể là nguyên do chính yếu tạo nên tác động xấu đối với mái tóc của các bạn, khiến tóc không còn tốt khỏe và mượt mà. Chăm sóc tóc từ yaourt, mình sẽ dễ dàng cải thiện trường hợp như thế này, “Axit lactic nhanh chóng tẩy đi các bụi dơ ở trên tóc và axit béo bên trong sữa chua có khả năng nuôi dưỡng tóc”.

Quy cách làm: sử dụng một nửa số lượng yaourt massage nhẹ nhàng lên trên tóc và để trong 20p. Kế tiếp gội kĩ lại với nước ấm ấm, sau cùng gội lại bằng nước lạnh như ngày thường. Chú ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Dành cho đầu tóc ngứa ngáy khó chịu, bị gầu



Quá căng thẳng với chuyện cơ quan hay cách thức sinh hoạt chả phù hợp hoặc bởi do khí hậu nhiễm bẩn chính là 1 số nguyên do chính khiến làm da đầu các bạn bị ngứa. Đừng lo một hỗn hợp nước cốt chanh & dầu oliu có thể hoàn toàn giúp cho các bạn gái chăm sóc tóc tốt hơn.

Tuyệt chiêu: Hỗn hợp gồm 2 thìa nước chanh, hai thìa dầu ô liu, 2 thìa nước lọc. Thoa hỗn hợp lên trên đầu tóc sau đó làm sạch lại lúc đã ủ 20 phút. Lưu ý: Áp dụng chăm sóc tóc bảy ngày 1 lần.

Cho đầu tóc xơ rối.



Nếu như tóc các chị em bị xơ, rối hay là bởi do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làm mái tóc khô cứng, mất đi vẻ mềm mại. Việc dùng mật ông tươi để chăm sóc tóc sẽ có thể xử lý vấn đề thế này cho chúng ta.

Cách làm: mát-xa khoảng chừng 1/2 chén nhỏ mật ông tươi lên trên đầu tóc đã được làm sạch và để ẩm, để đấy trong vòng 20', sau đấy rựa lại cùng nước ấm. Chúng ta cũng có thể thêm 1-2 thìa dầu oliu để làm mật ông tươi lỏng ra.

Đối với làn tóc bị ánh nắng gay gắt làm khô cứng và hỏng, bên cạnh mật ong chúng ta cũng có thể cộng thêm 1 vài dưỡng chất giàu proteins khác nữa như là bơ tươi hoặc trong đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc tối ưu hơn, nhờ hấp thụ số lượng protein thiết yếu cho tóc chống sự tổn hại của tia UV. Lưu ý: Thực hiện mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét