AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Nhận xét về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Vào đầu Quý hai trong năm nay, HTC đã bất ngờ khi hạ giá rất mạnh sản phẩm điện thoại HTC Rhyme, đưa nó vào trong khúc các dòng điện thoại có giá phải chăng. Ngay sau khi hạ giá, HTC Rhyme đã tạo nên cơn sốt mạnh, những cửa hàng kinh doanh đều có bán chiếc điện thoại này. Vậy điều gì lôi cuốn ở dòng điện thoại này mà khiến tất cả mọi người quan tâm tới nó như vậy. Ta cùng tìm hiểu xem nhé!.

Thực tế đây là chiếc điện thoại thông minh Android cũ, nó ra đời từ giữa năm 2011 được nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ. Từ khi mới công bố, máy được xếp vào phân khúc đẳng cấp với cái giá lên đến mười hai triệu VNĐ. Đến thời điểm hiện tại có thể nói là cấu hình của máy đã xưa cũ nhưng hãng HTC đã làm nó trở thành sản phẩm “hot nhất” được bằng cách đại hạ giá chỉ còn hơn khoảng ba triệu VNĐ. Sau khi hạ giá, điện thoại HTC Rhyme nhanh chóng trở thành dòng điện thoại được bán chạy, thường xuyên ở trong trạng thái cháy hàng.

dien thoai

Từ lúc ra đời thì điện thoại HTC Rhyme là 1 dòng điện thoại cao cấp do đó kiểu thiết kế của nó cũng khá nổi bật để có thể thể hiện được vấn đề đó. HTC Rhyme có khung màn hình chính và 1 phần nắp lưng của máy sử dụng vật liệu kim loại nhôm, chắc chắn & mang đến cảm nhận sang trọng. Máy có 2 sắc màu là xanh ngọc và tím, đều là những sắc màu thích hợp đối với chị em phụ nữ. Kích thước của máy cũng rất nhỏ gọn, 02 cạnh ngang điện thoại hơi vắt do đó cầm dễ hơn. 01 điểm riêng biệt nữa của dòng điện thoại HTC Rhyme này là phía dưới của màn hình chính vẫn có 4 nút phím cảm ứng. Các phím bấm đều vô cùng to lớn & dễ dàng bấm.

Điện thoại HTC Rhyme có kích cỡ giao diện 3.7 inch, cùng với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ hiển thị S – LCD, cho thấy rất sắc nét & sắc màu cũng vô cùng nổi bật. Nhưng tuy nhiên, diện thích của giao diện hơi nhỏ so với trào lưu dòng điện thoại màn hình to lớn thời nay, nhưng cũng có rất nhiều các chương trình thông thường.

Với phụ nữ thì việc chụp hình là 1 chi tiết rất cần thiết, vì vậy mọi người cần 1 dòng điện thoại có khả năng chụp hình tốt, có độ phân giải cao, rất sắc nét. Và đối với dòng điện thoại điện thoại thông minh giá thấp, HTC Rhyme đã thỏa mãn được phần nào yêu cầu đó của chị em. Máy cụp ảnh ở phía sau cũng có độ phân giải 5 Megaxel, máy được trang bị đèn flash LED phụ trợ sáng. Màn hình chụp ảnh của điện thoại HTC Rhyme cũng được thể hiện sẵn sàng nhiều lựa chọn, các thao tác chụp ảnh cũng tương đối dễ dàng, chất lượng hình ảnh ở vào loại khá tốt. Với các ảnh chụp ngoài trời, máy thể hiện màu sắc khá tươi tắn, đối với các bức hình chụp trong nhà thì máy hiển thị rất tốt, ít bị nhiễu.

Mặc dù, cấu hình của máy còn yếu kém nhưng cùng với các yếu tố thú vị cũng như mức giá mới của điện thoại HTC Rhyme thì tôi nghĩ các bạn cũng có thể tậu điện thoại HTC này về nhà được đó. Mong bạn sẽ nhanh nhất tìm được cho bản thân mình 01 điện thoại thời trang và đẹp mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét