AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách chọn lựa đầm bầu đẹp chọn cho chị em bầu bí

Nỗi ưu tư chung của phần lớn bạn gái có thai những lúc chọn sắm đồ mặc đó là thường xuyên thấy dè chừng và chẳng mấy tự nhiên do phom người “phát phì” của chính mình. Đặc biệt là các cô nàng rất sợ sử dụng các kiểu dáng váy/đầm mỗi khi ra phố, chính vì thế trong bài chia sẻ sau đây sẽ là vài mẹo sử dụng đầm bầu đẹp để giúp các chị bầu giải tỏa những vấn đề lo âu đấy.

Dáng người thuôn gọn cùng váy đầm suông


Đầm suông được coi là sự lựa chọn đơn giản mà có hiệu quả dành cho những chị bầu, ngoài chuyện khoe dáng vóc thuôn gọn mà chúng còn che đậy yếu điểm thật là tuyệt hảo. Đâm suông đang là một trong số các mẫu mã đầm bầu đẹp đang là trào lưu trên thế giới. Đầm suông có được khá nhiều mẫu mã độc đáo để chúng ta có thể mua sắm được bộ váy đầm phù hợp với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hoặc đầm suông hạ eo… Tùy vào kích cỡ mà mình vẫn có thể mặc được trong suốt thời gian mang thai nhi. Những chiếc đầm gamme đậm, kiểu tiết nhã nhặn, thiết kế thanh lịch luôn luôn là kiểu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng chốn công sở quan tâm.

dam bau

Váy đầm vải ren tự nhiên mà cuốn hút


Ren chẳng những là chất liệu làm nổi bật nét đẹp khả ái của các quý nàng mà nó còn là biện pháp tuyệt vời giành cho kiểu đầm bầu đẹp của nhiều cô nàng bởi nó đem đến dáng vẻ thanh tao, cuốn hút. Đặc biệt là các kiếu mốt đầm chất liệu ren dáng suông, bạn có thể thoải mái mặc chúng bách phố, đi chơi hoặc tới công sở cũng đều thích hợp. Không cần phải là các tông căn bản như: đen, trắng, nude,… các bạn vẫn có thể chọn mua sắc màu mà mình thích để luôn luôn thấy tự tin với màu sắc mình thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là chọn lựa hoàn hảo đối với tiết trời oi bức hiện nay.

Váy - đầm bầu họa tiết màu sắc tối



Đây chính là 1 phương án hữu hiệu để làm gọn gàng phần bụng bầu tròn trĩnh của chúng ta, mang tới dáng dấp cân đối, đánh lừa thị giác mọi người về cơ thể mập béo của bản thân mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những mẫu đầm sọc to nằm ngang sẽ có thể giúp cho những chị em có dáng vóc ốm trở nên tròn trặn hơn. Còn các đường kẻ sọc ngang nhỏ lại có thể giúp những cô nàng béo mập được gọn gàng và gợi cảm hơn. Nếu muốn mix phối chúng để tới công sở, bạn có thể diện thêm vào 1 kiểu áo khoác blazer chung gamme màu, chất liệu vải mỏng sẽ giúp các bạn trông duyên dáng hơn hẳn.

Nhờ xu hướng thời trang modern, những chị bầu chẳng còn cần giấu giếm bụng hay là gò ép bản thân mình trong các set đồ to tướng nữa mà các bạn hãy mạnh dạn thoải mái ăn mặc những chiếc đầm bầu đẹp ôm sát gợi cảm để lộ dáng vóc tròn trịa của mình. Các bạn có thể sử dụng 1 số kiểu dáng đầm bầu đẹp bó sát có chất liệu vải mềm dày để mà giảm thiểu lộ ra khuyết điểm hình thể và có độ đàn hồi thoáng mát nhé! Váy - đầm bó nên sử dụng tone màu trầm tối thôi đấy bởi vì gamme màu tươi sáng khá là dễ dàng lộ rõ điểm yếu bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét