AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Lựa chọn đồ chơi cho bé tốt nhất đối với lứa tuổi từ 1-3

Khoảng từ 1-3 tuổi trẻ em có nhiều khoảng thời gian để có thể tương tác với đồ chơi trẻ em, thế nên đồ chơi cho bé thường là can thiệp ngay lập tức đến hành động đồng thời tư duy của những đứa trẻ trong các năm tháng đầu tiên. Các chuyên gia khuyến cáo mọi người hãy nghiên cứu kĩ 1 khi quyết định cho nhóc tì chơi một loại đồ chơi đáng yêu nào đấy. Nếu thấy còn đang lo âu không biết chọn đồ chơi cho bé thế nào, dưới đây sẽ dành riêng cho các mẹ một vài gợi ý để chọn:

Đồ chơi cho bé hình khối



Chơi với nhiều hình khối sẽ kích thích nhiều khả năng khác nhau của bé: phối kết phần tay -cho mắt, học hỏi một số khái niệm hình dạng, quan niệm bên trong - ở bên ngoài… như vậy bố mẹ đừng quên dần cho các bé chơi đùa với những dạng hình thù nào? Chị em nên lựa chọn mua đồ chơi cho bé làm từ gỗ cùng với hàng loạt hình dáng, sắc màu rất khác nhau, quan trọng là size buộc phải vừa tay để bé thoải mái cầm được. Nhớ là bắt đầu bằng 1 số hình minh họa rất đơn giản ví dụ như tròn, vuông, tam giác,... sẽ là đúng cách

do choi tre em

Ngồi xe đồ chơi, thú đồ chơi



Bé vô cùng mong muốn được tự mình dạo chơi để chứng tỏ tính chất tự lập của bé. Cưỡi trên chiếc xe đồ chơi khiến bé kích thích kỹ năng vận động, sự thăng bằng đồng thời kết hợp. Đó cũng là vài khả năng vô cùng quan trọng cho trẻ nhỏ càng về sau. Khi trẻ gần lên ba là vào lúc đã có nhiều kĩ năng kết hợp cánh tay - đôi chân - cho mắt để bước đầu tập chạy xe, lúc này các mẹ hãy mua sắm cho các bé xe đạp nhỏ ba bánh rồi.

Bóng



Bóng cũng là dạng đồ chơi cho bé vô cùng tuyệt vời, không những trợ giúp trẻ tập thể dục mà sau mỗi lần chơi, em bé thường hay ăn ngon miệng cũng như nhiều hơn nữa. Chừng 2 tuổi, các bé sẽ chơi đùa rất nhiều trò chơi cùng những quả bóng: ném, đá bóng, hoạt động theo bóng. Khi các bé đã chơi quen rồi, bạn hãy làm ra 01 khung thành đơn giản qua đó để chỉ dẫn các bé sút bóng vào gôn. Như thế, trẻ rèn sức mạnh phối kết tay - chân - cho mắt khá hiệu quả. Thời gian đầu bố mẹ hãy làm khung thành lớn chút để trẻ không nhanh chán nản khi chưa thể đưa được những quả bóng vào gôn nhé.

Thú bông, búp bê



Mong ước trẻ kích thích nhiều khả năng về giao tiếp trong môi trường xã hội ngay khi con nhỏ sẽ là chuyện mà 1 số bậc bố mẹ lưu ý số 1. Thú bông, búp bê luôn là những món đồ chơi cho bé hỗ trợ dễ thương nhất ở việc này. Thông qua thú bông, bố mẹ dễ dàng dạy dỗ nhóc tì hành động nào đó là đúng đắn, việc làm nào sẽ là tốt. Điển hình như chị em có thể nói “em Cún cám ơn bạn Ti do đã để Cún thưởng thức bánh cùng” hay “em Mèo rất buồn, con yêu hãy đội mũ cho em để em vui hơn nhé”.

Chẳng những tăng kinh nghiệm về trong môi trường xã hội, đồ chơi cho bé như thế còn kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ khi mà tham gia các cuộc chơi cùng những con thú bông. Lần tiếp theo khi các con chơi đùa chỉ có một mình, nếu như để ý, chị em có thể nghe thấy trẻ bàn chuyện với thú bông bằng nhiều câu chuyện mà các bạn đã chỉ cho các bé đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét