AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải làm sao để tránh bị lừa trong lúc lựa chọn điện thoại cũ

Hiện nay được coi là thời đại bùng nổ của nhiều mẫu điện thoại di động. Càng ngày càng có vô số mẫu smart phone thế hệ mới công bố cùng nhiều cải tạo trong mẫu mã và hiệu năng. Dù vậy, giá của nhiều chiếc điện thoại đấy chẳng hề thấp chút gì (hầu hết cũng cao hơn mười triệu) nên mọi người chẳng dư dả thế nhưng vẫn muốn được sử dụng thì lúc đấy phương án tốt hơn hết đó là chú ý tới một số chiếc điện thoại cũ.

Với mức độ "chế" điện thoại ngày một tinh vi của các anh thợ sửa máy thì những người đang tính mua điện thoại cũ cần phải cẩn thận ở chuyện lựa chọn. Nếu chúng ta là 1 người chẳng hiểu biết gì chắc chắn sẽ bị gạt một vố đau điếng. Ở phía dưới sẽ là 1 vài điểm nhất thiết phải để ý nếu các bạn lựa điện thoại cũ:

Hãy check mã số IMEI



Đây chính là công thức xem xét luôn được khá nhiều người dùng nhất cũng được cho là cách thức tiện lợi & đáng tin tưởng hơn cả khi chọn lựa điện thoại cũ. Có nhiều loại điện thoại di động khác biệt thì công thức để tìm thấy dãy số IMEI ở bên trong nó cũng khác biệt. Khi mà cần lựa 1 mẫu smart phone nào đấy, các bạn cần phải xem xét kĩ càng về sản phẩm này cũng như phương thức dò ra mã số IMEI của chúng. Trong trường hợp mua máy còn nguyên vỏ hộp & hạn bảo hành thì hãy so sánh dãy số ấy cùng mã số IMEI được in ở trên hộp. Trong trường hợp cái điện thoại cũ với số IMEI chẳng trùng khớp với hộp thì tuyệt đối chả được sắm.

Xem xét lớp vỏ & bàn phím ấn



Đối với nhiều chiếc điện thoại cũ thì mọi người chớ nên lựa chọn các dòng máy đã bị thay vỏ bọc & phím ấn cũng vì nhiều cửa hiệu thường hay dùng hàng "lô", có nghĩa là hàng dỏm mà thế vào cho nên sẽ dễ dàng làm kẹt phím, vỏ bọc dễ bung. Bạn có thể đánh giá nhờ mẹo đưa vô nơi tối xem coi tia sáng ở trong smart phone bị thoát ra không, bấm hết thảy phím ở trên di động coi độ nhạy ra sao? Có bị mắc lại hay là không.

dien thoai

Xem màn hình



Màn hình là bộ phận quan yếu nhất trên cái di động, nhất là đối với một số chiếc smart phone cảm ứng. Chúng ta hãy thử vô phần setting rồi điều chỉnh mức độ tối sáng đặng đánh giá. Nhiều dòng máy điện thoại cũ đang bị chấm màu trắng hoặc màu đen thì đừng nên lấy. Bạn cũng cần phải xem xét mức độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips chạm vào tất cả các nơi ở trên màn hình coi có liệt ở chỗ nào hay không.

Xem xét pin



1 số cửa hàng trong khi mua bán điện thoại cũ thường thường lấy pin chính hãng của máy và rồi thay vô đó là những loại pin không chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì các bạn dòm biểu trưng ba chiều trên con tem, đồng thời đối với một vài loại pin khác mọi người chú ý vị trí gặp gỡ của pin & chiếc máy. Nếu lớp mặt xúc tiếp ấy bị mờ là pin zin và còn sáng chói thì chứng tỏ đó chính là hàng kém chất lượng. Sau khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, bạn lại để viên pin lên một mặt bằng coi pin có cong hay là phù hay là không. Các cục pin đã bị phình bởi đã dùng quá lâu hay bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét