AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Lưu ý mỗi khi chọn lựa giày nam

Dầu chỉ là phụ kiện kèm theo thế nhưng một kiểu giày nam hợp lí sẽ giúp các mày râu sành điệu hơn, thanh lịch hơn. Tuy nhiên nhiều bạnthường hay phủ nhận tác dụng to lớn của đôi giày đối với toàn bộ xtyle ăn bận của bản thân. Vì gu thẩm mỹ & dáng dấp từng người mỗi một khác nhau chính vì thế sẽ có những loại giày không giống nhau, chính sự khác biệt ấy mà có các lựa chọn riêng biệt cho từng người.

Một vài chia sẻ phía dưới sẽ giúp các bạn chọn lựa được một kiểu giày nam phù hợp với bản thân mình.

Tìm chọn giày nam giành cho người cao & ốm


Nếu bạn sở hữu 1 chiều cao đáng mơ ước thì dĩ nhiên là bạn đừng nên tìm mua 1 mẫu giày nam phần đế dày bởi vì nó có thể khiến cho các bạn hóa thành 1 khúc cây di động. Và một thân hình cân bằng nữa thì các bạn cũng chẳng phải phân vân khi lựa chọn đôi giày. Thế nhưng đối với những anh chàng vừa cao nghều vừa ốm thì chuyện đó lại khá là rắc rối bởi vì nếu bạn tìm chọn chả đúng đắn sẽ khiến xì tai ăn vận của mọi người “sa sút” 1 cách trầm trọng. Chú ý là cần hạn chế chọn mua các trang phục 1 màu mà cần ghép nối 1 vài tông màu khác ở cà vạt và giầy. Nên tránh xa các kiểu giày có mũi nhỏ bởi vì chúng sẽ khiến các bạn trông ốm yếu hơn, cao hơn, chẳng cân xứng. Song song đó cũng tránh lựa chọn những kiểu giày to quá bởi vì nó luôn là món đồ lôi kéo ánh mắt của người đối diện trước tiên. Để cân xứng hơn, chúng ta nên tìm mua những đôi giày nam mũi tròn, vuông hay có góc cạnh.

giay nam

Giày cho các bạn có thân thể khá béo


Trái ngược với chú ý dành cho những mày râu cao nhòng & gầy ốm, các chàng trai có vóc dáng tương đối mập nên lựa chọn những bộ đồ trơn màu hay là sắc màu tối. Mỗi khi bạn diện một set đồ cùng sắc màu với đôi giày nam trông mọi người sẽ gầy hơn đấy nhé. Đối với người nào hơi mập thì chuyện tìm mua giầy khá là thoải mái, các bạn có thể mang rất nhiều các kiểu giày nam ví dụ đôi giày lười, kiểu giày tây,… mũi tròn, mũi nhọn, mũi vuông đều thích hợp. Còn nói về gam màu thì bạn có thể tìm mua giày nam có màu hòa hợp với quần áo hoặc tone màu đậm ví dụ nâu đen, tro.

Chọn lựa đôi giày dành cho người có chiều cao tương đối ít



Những bạn luôn thấy mặc cảm với chiều cao tương đối ít của mình, một mẫu giày nam lí tưởng có thể giúp chúng ta giải quyết được vấn đề này. Trên thị trường hiện thời xuất hiện vô số kiểu giày có thể làm gia tăng chiều cao nhờ vào phần đế đệm được làm đặc biệt. Về hình dáng các chàng cần tìm mua nhiều đôi giày ôm vừa đôi chân, đừng chọn lựa một vài kiểu ấn tượng, cầu kì ví dụ một vài đôi giầy cổ cao, sneaker,… sẽ khiến cho cặp chân của bạn ngắn đi đấy nghen.

Hy vọng với một số phương pháp ở trên sẽ giúp bạn chọn được 1 đôi giày nam phù hợp với mình.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét