AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Kết hợp cũng như bảo quản giày nam thế nào thì đúng cách?

Giày nam hiện nay là 1 trong số những yếu tố thiết yếu tác động tới thẩm mĩ mix đồ của nhiều quí ông. Nên luôn luôn xem qua thật kỹ những lúc chọn mua bởi thường sẽ tác động tốt hoặc sẽ làm hỏng cả bộ trang phục.

Sử dụng giày nam dành cho các trường hợp cụ thể


Dù cho sự thanh lịch và trang trọng mà một đôi giày nam mang lại cũng không cần không cần luôn đi chúng đi đến chỗ làm việc.. 01 kiểu giày nam đế từ cao su với 1 phục trang thuận tiện sẽ thuận lợi với việc của bạn đòi hỏi đi lại nhiều. Đôi giày tông đen bóng loáng trong những dịp quan trọng hơn nữa, trong khi giày tom hay giày không dây mới thực sự có ích trong tình huống đó.

giay nam

Giày boot sẽ là phối hợp lý tưởng vớiquần shorts. Thêm vào đó các bạn có thể mang kiểu giày mọi không đi vớ, hay là mẫu giày sandal hầm hố đặc trưng để làm mới style mặc đồ hàng ngày. Ngoài ra, quần ngắn cũng có thể phù hợp với một loại giày bata chẳng hạn như hiệu Nike. Dù là vậy, nếu như lựa chọn quần tây, hãy tránh việc đi vớ cùng giày sandal hoặc là 1 đôi giày thể thao lớn.


Nguyên tắc mix màu dành cho giày nam



Tương quan của giày nam cùng thắt lưng luôn khắng khít cùng với nhau. Tuy nhiên sẽ thật đơn giản nếu lúc nào cũng lựa chọn 01 kiểu giày có gam màu như với thắt lưng, mà hãy chọn lựa những màu giống nhau thì sẽ có hiệu quả hơn. Việc phối hợp gam màu đen cùng với gam nâu thường bị xem rằng kém hiệu quả tuy nhiên chuyện đó tùy tất cả ở bạn.

Thường xuyên đánh xi



Nhằm giữ gìn tốt chiếc giày nam của mình, nên mỗi ngày sử dụng hộp xi làm bóng tiệp với gam màu ở giày da. Vào các buổi trao đổi với sếp hoặc là bữa tiệc sang trọng, những đôi giày mới&bóng sẽ khiến cho các bạn tự tin hơn nhiều. Để có thể giữ đúng cách giày của mình, thì hãy bỏ nó vào để chiếc giày trong một chiếc túi nhựa không bị thủng sau khi đánh bóng xong rồi sử dụng dây mủ quấn chặt miệng túi lại. Bạn ắt sẽ không phải lo lắng giày da bị khô cứng, biến dạng hoặc là bị ẩm.

Thay đôi vớ thường ngày



Nhiều người sau khi về tới nhà, chúng ta cởi ra đôi giày thì lại ngay lập tức nhồi tất vào phía trong đôi giày, mà không biết rằng cần mà vì vậy, thay sạch đôi tất mỗi ngày. Chuyện này giúp cho chiếc giày nam khô thoáng, không còn là 1 ổ vi khuẩn, đồng thời bàn chân bạn luôn sạch boong cùng khỏe.

Nước mưa khiến cho chiếc giày mau hư



Ta hạn chế để ngập trong nước mưa những khi gặp trời mưa. Chẳng may đôi giày ướt sũng trong nước mưa, ta nên dùng vải sạch thấm khô nước mưa, xé vụn giấy báo nhồi nhét đầy vào bên trong giày, qua 1 ngày thì lại thay mới 01 lớp giấy bỏ đi mới, lâu thì khoảng hai – ba bữa là chiếc giày sẽ khô hết, và sạch sẽ. Dù hong giày nam trước quạt mát, dù vậy tuyệt đối tránh việc sấy đôi giày hoặc là để phơi ngoài nắng nóng nực bởi vì da giày sẽ trở nên cứng ngắc, bề mặt bị hư hại rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét