AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Kết hợp giày Oxford nữ cho một xuân hè 2014 càng thêm phá cách

Giày oxford nữ cũng là một item nở rộ lên từ phương Tây tuy vậy cực kỳ được sử dụng nhiều tại châu Á. Đây là một đôi giày dễ dàng mix đồ với những loại trang phục phong phú, đem lại cho các bạn vẻ ngoài nhã nhặn sành điệu cũng như có chút vintage cuốn hút.

Cũng do sự phổ biến rất mạnh mẽ của giày Oxford nữ với các nàng vì vậy ít ai từng biết thiết kế giày dạng này tuy nhiên có nguồn gốc là phong cách giày cho phái mạnh. Giày Oxford nữ thời gian đầu được biết tới từ thế kỉ 19 & đặc biệt tạo nên sự chú ý mạnh mẽ trong thế giới thời trang những năm bốn mươi và 50 của thế kỷ hai mươi. Không giống như phong cách giày của đàn ông vô cùng đơn giản có hai màu đen, màu nâu & đế bằng, giày Oxford nữ có vẻ được thoải mái tái sinh cùng nhiều tông màu, form dáng. Có lẽ chính vì thế mà phụ kiện này có thể "lấy được" tình cảm của nửa còn lại toàn thế giới.

Giày Oxford nữ với đế giày bệt, kiểu đơn thuần chẳng hề cầu kỳ nhưng mà lại nền nã với vô số trang phục từ đáng yêu cho đến style ấn tượng. Nếu các bạn nữ còn băn khoăn chẳng biết sẽ mix đồ ra sao với giày Oxford nữ, thì hãy tìm hiểu cách thức phối kết hết sức đẹp & trẻ trung để cho mình thêm những cách chọn hữu dụng nhé. Xuân hè năm nay, chắc chắn bạn đừng quên sắm ngay cho bạn 1 mẫu giày Oxford nữ từ đó bắt kịp với tinh thần thời trang trẻ trung, tươi tắn.

Tối giản cùng quần jeans tiện lợi

Giày Oxford nữ cùng với quần jeans có thể thấy luôn là một cặp thanh lịch là vì sự hòa quyện của bộ đôi này làm ra phong cách năng động, thu hút tuy vậy vẫn luôn lôi cuốn. Phối hợp với jean skinny, 1 đôi giày Oxford cũng có thể kết bạn hợp tác hoàn hảo với jeans men, quần baggy. Và để có thể hoàn chỉnh style quần jeans cùng mẫu giày rất style này, chúng ta chỉ cần mix đồ thêm mẫu áo sơ mi tartan, hoặc áo jean.

giay nu

Thời thượng cùng với những chiếc blazer

Những chiếc blazer luôn là món đồ có ngay trong tủ quần áo Cho Thu Đông của các chị em. Và blazer cũng hoàn toàn dễ mặc cùng với giày Oxford nữ trẻ trung. Để mặc bộ trang phục này, các bạn nữ tốt nhất nên kết hợp tông giầy cùng gam màu với màu sắc blazer, trong khi ở trong áo nhớ là chọn lựa áo tông sáng.

Cá tính cùng quần lửng

Vốn dĩ mượn từ hình ảnh giày dành cho các bạn nam vì vậy giày Oxford nữ mang kiểu cách cá tính, vững chải, do đó, đôi giày này càng độc đáo và hấp dẫn hơn một khi lựa chọn với short.

Mặc với những kiểu váy

Nếu mà để riêng biệt giày Oxford, chúng ta sẽ thấy được cảm giác phong cách hết sức riêng của nó, dù vậy, khi mà mix đồ cùng với váy liền, những chiếc váy xòe thì đôi giày Oxford nữ lại có cảm giác sexy lạ thường. Điều bất ngờ là style giày Oxford có thể mặc phong phú đa dạng với hàng loạt các mẫu váy từ váy ren đến váy suông, váy hoa cỏ mà không lệch tông. Thông thường mặc cùng với 1 số dạng váy thì 1 đôi giày Oxford gam màu cánh gián đều được lựa chọn hơn.

Cá tính hơn hết với áo khoác dài

Giày Oxford nữ cũng là đồ dùng dễ dàng mix thật xinh xắn cùng với áo khoác dài. Bình thường sắc màu áo khoác cần chọn gần tông màu với màu giầy. Thế nhưng, nhiều lúc, sự khác biệt giữa áo khoác màu xám & giày sáng màu lại làm ra style bắt mắt. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét