AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Tìm chọn giày nam giữa buổi hè nóng nực

Chuyện sử dụng những kiểu giày nam ở trong mùa hè được coi là 1 việc không hề giản đơn. Bên cạnh thiết kế, tone màu cho thích hợp thì chúng ta cũng nên nghĩ tới tính tiện dụng của nó ở những ngày hè nóng nực ấy. 1 vài gợi ý ở dưới sẽ giúp các chàng trai tìm mua được đôi giày lí tưởng cho mình, hãy cùng tìm hiểu nhe.

Những lúc khí hậu nóng bức, đôi bàn chân của mọi người tiết ra khá nhiều mồ hôi. Nên không hẳn dạng giày nam nào cũng thích hợp giữa khí hậu đấy. Lựa chọn đúng đắn nhất đó là các mẫu giày không cần tất. Nói tới giày không tất phải nói tới nhiều kiểu giày nam hiện đang được ưa thích dưới đây:

Đôi giày tây



Đây được coi là kiểu giày nam được rất nhiều chàng trai chọn lựa. Nhờ thiết kế vừa thanh lịch thích hợp với một số mày râu ở văn phòng lại vừa có kiểu mẫu tươi trẻ phù hợp với các chàng thời thượng. Thế nên chả có gì lạ lùng khi nó được xem là item được nhiều người tìm tới nhứt ở mùa hè này. Cùng với hình dáng, chúng còn vô số tông màu và chất liệu vải đa dạng. Đặc sắc nhứt & được yêu thích nhứt chính là các đôi giày tây da bò, da giả, chất vải,… Có thiết kế chẳng có dây thắt, rất dễ xỏ, cũng dễ tháo nên nó khá là thích hợp với các hôm nóng nực này. Cơ mà mọi người phải chọn sắm kỹ càng, cần tìm những kiểu giày có đế lót hút ẩm để đôi bàn chân thường xuyên được thoáng nhá.

giay nam

Dạng Giày vải



Mùa hạ chính là thời gian để các bạn hòa mình vô nhiều hoạt động giải trí ở ngoài trời. Những kiểu giày vải được xem là sự lựa chọn lí tưởng cho nhiều bạn trai tinh nghịch. Mẫu giày nam đó ngày càng có vô vàn mẫu mã độc đáo và sành điệu. Bởi vì được làm từ chất liệu vải cho nên nó cực kì thông thoáng, không hầm chân nên bàn chân của bạn luôn được khô ráo ở trong mọi thời điểm. Nhứt là, chất vải cực kì êm ái bởi thế các bạn nam sẽ luôn mát mẻ khi chọn item thời trang đó. Hiện nay, dạng giày nam này được may với rất nhiều mẫu mã & sắc màu đa dạng dễ dàng để các bạn lựa chọn 1 đôi hợp với cung cách của bản thân mình.

Sandal



Dễ thấy rằng ngày hè là mùa của những kiểu giày sandal. Mẫu giày nam này với cấu tạo hết sức “thoáng” do có rất nhiều khe hở giúp cho đôi bàn chân luôn luôn dễ chịu. Những đôi sandal với khá nhiều vật liệu khác nhau, dây quai to nhỏ đủ hết bởi thế thỏa sức để bạn chọn lựa. Không chỉ lý tưởng để du lịch biển, nó còn là item thời trang rất được yêu thích chốn công sở đấy nhe. Phái mạnh sẽ không lo chân mình có mùi những lúc phải cử động cả ngày với đôi giày nam đó.

Với ba dạng giày nam lý tưởng với ngày hè nắng nóng bên trên, mọi người đã biết mình nên chọn kiểu giày gì chưa? Hi vọng mọi người tìm mua được một đôi giày vừa phù hợp với gu thẩm mỹ của bản thân lại vừa mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét