AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Giày sneaker nữ & những phiên bản luôn luôn được lựa chọn

Giày sneaker nữ từ trước tới nay được mệnh danh là item thời trang chẳng thể thiếu của các bạn nữ. Nhờ vào sự phong phú đa dạng về vẻ ngoài, chất vải & tone màu làm nó không khi nào bị lỗi model. Chẳng nan giải giống như những món phụ kiện khác ví dụ như giầy boot, dạng giày cao gót,… các nàng có thể thoải mái pha trộn cùng các loại y phục riêng biệt chẳng hạn như váy, đầm, loại quần ngắn,… để có thể tạo ra 1 số phong cách riêng của bản thân. Mặc dầu có nhiều kiểu dáng nhưng mà lại có một số đôi giầy lúc nào cũng song hành cùng với các cô gái qua 1 thì gian dài.

Converse Chuck Taylor

Đây chính là chiếc giày sneaker nữ có mặt tương đối lâu. Dễ thấy rằng bên trong bất kì tủ quần áo nào của các bạn nữ cũng đều ngự trị ít nhứt một đôi giày này dù nam hay là nữ. Điểm nổi trội của bọn chúng đó là vẻ ngoài cá tính và phá cách luôn luôn làm nên sự thu hút trải qua mỗi 1 năm & cho đến hiện tại món đồ này luôn là món đồ cực kì quen thuộc trong làng thời trang. Chị em mình hãy thử phối hợp kiểu giày sneaker nữ này cùng bất kì y phục gì mà chẳng cần bận tâm, suy nghĩ.

giay nu

Vans Era Checkerboard

Bởi vào hình dáng giản đơn và trẻ trung giúp cho loại giày sneaker nữ đấy lại được nhiều bạn nữ thích đến như thế. Điểm vượt trội của chúng chính là khu vực đế giày thiết kế khá nhiều rãnh kháng trơn đã tích tắc tạo thành cơn sốt của làng thời trang lúc item này vừa mới cho ra đời. Dáng giày sneaker nữ ấy có hằng hà xa số vẻ ngoài đa dạng nhưng lôi cuốn nhất lúc nào cũng là các đôi giầy Checkerboard gam màu đen trắng.

Nike Air Jordan 1

Được cho ra đời từ năm 1985, giầy Nike Air Jordan I đã trở thành 1 trong những loại gày sneaker nữ sở hữu sức tác động lớn tới phong cách từ khi ra mắt đến nay. Được cho là giày sneaker nữ mạnh mẽ, ấn tượng cùng với kiểu mẫu và gam màu hút mắt do đó kiểu giầy sau khó có khả năng tạo ra ấn tượng tới các cô nàng như món đồ này.

New Balance 574

Một số đôi giầy hãng thời trang New Balance đã khá nổi tiếng với các đôi giầy thể thao. Cùng thiết kế đặc trưng hình ảnh chữ cái N đẹp lung linh ở tại thân giày đã khiến nó trở thành mẫu giày sneaker nữ được ham chuộng ở mọi nơi trên thế giới. Dù đã có một vài kiểu mẫu mới mẻ được giới thiệu ấy vậy mà New Balance 574 vẫn gây ấn tượng được với phái đẹp.

Wedge Sneaker của Isabel Marant

Với thiết kế có chút bụi bặm & bắt mắt, mẫu giày này đã là ước mong của vô vàn cô nàng từ thời điểm trình làng đến hiện giờ. Mẫu giày sneaker nữ đấy lý tưởng với nhiều bạn đam mê xtyle ấn tượng, mạnh mẽ mỗi khi phối mix cùng với nhiều mẫu quần short denim, những chiếc váy mạnh mẽ.

Adidas Stan Smith

Là một trong nhiều mẫu giày sneaker nữ được chị em thích với doanh thu khủng. Mẫu giầy này được lấy cái tên từ 1 tay vợt lừng danh người Mỹ & được in gương mặt lên phần lưỡi giầy như là một cách để tôn vinh. Bên cạnh đấy chẳng thể nào thiếu logo nổi tiếng của Adidas là ba sọc hông giày làm cho bọn chúng mới mẻ hơn. Click see more: SalesEnvy Review - VidioJack Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét