AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vương quốc anh – Nơi chế tác ra rất nhiều đôi giày nam nam tính

Giày nam rất thường xuyên được nhắc đến như là một vật đồ dùng đắt giá làm nên thời trang đồng thời vẻ ngoài của 1 quý ông nhanh chóng, cũng như cũng chẳng có gì vô tình trong việc nơi chế tác ra những style giày có giá trị cùng với nét đẹp thời trang dành riêng cho đấng mày râu lại vị trí hầu như nằm ở Anh quốc – một quốc gia nổi danh trong ngành công nghiệp nhã nhặn cũng như rất nhiều các sản phẩm cao cấp bậc nhất xa hoa.

Grenson


Có lịch sử ra đời 130 năm trời sản xuất giày nam, doanh nghiệp này dường như đã lôi kéo sự quan tâm của đấng mày râu. Nức tiếng đối với nhiều gợi ý thiết kế giầy leo núi truyền thống cùng với chất lượng khá cao. Kiểu giày này bảo chứng luôn là người bạn đồng hành của các bạn nam đến suốt cuộc sống mà không làm cho bị hỏng hóc hay là hết mốt. Lưu ý ngày nay chắc chắn sẽ có một số thương hiệu đang sản xuất nhiều kiểu giày giả nhãn hàng này, cho nên chúng ta hãy tìm hiểu kĩ càng tin tức các sản phẩm một khi đặt mua món hàng.

Church's



Nhãn hiệu về thời trang này được lập nên từ thời gian 1973 cũng như nhanh chóng cho ra không ít dáng vẻ hình ảnh giày nam được yêu chuộng. Vẫn sẽ là mẫu mã các loại da bóng nổi bật thương hiệu giày này vẫn đang được nhiều người biết đến ngay cả hiện này. Sẽ vô cùng sang trọng khi các quý ông mix với quần âu cùng áo sơ mi khi làm việc có khi dự rất nhiều party lịch sự.

giay nam


Tricker's



Doanh nghiệp được thành lập nên từ mùa hè năm 1829 với hàng loạt dạng thiết kế tiến bộ, đẹp nhất. Cho tới nay nó sẽ là 1 doanh nghiệp bán lẻ đông khách nhất đồng thời được coi là nhãn hiệu chuyên gia đem đến nhiều sản phẩm giày nam cực kì sành điệu dành riêng cho nam giới.


George Cleverley



Đây cũng là nhãn hàng giày nam được làm nên thủ công chỉ bằng tay. Từ đó thương hiệu giày này tiếng tăm cũng như có được tiếng vang mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Loake


Tuy được lập nên từ năm 1880 song đến tận năm 2011 nhãn hiệu này mới thật sự có những cửa hàng riêng 1 mình. Đây cũng là doanh nghiệp giày dép có kiểu thanh lịch bên cạnh đó giá bán mềm. Một đôi giày nam sẽ có mức giá khoảng hơn 100 bảng Anh.

Barker


Được thành lập từ khoảng thời gian 1880 thương hiệu này vẫn duy trì được đặc biệt tạo thành nhiều items giày tiếng tăm nhất ở Anh. Qua biết bao nhiêu năm thiết kế, doanh nghiệp đã từng bước làm khác đi thiết kế các sản phẩm tuy nhiên, nét có chút sâu lắng cùng thời thượng ở nó thì không hề bị đánh mất đi.

Alfred Sargent



Một tên tuổi gia công giày nam lừng danh của Northampton, Alfred Sargent được ra mắt ở năm 1899 từ cái tên của nó đồng thời 02 đứa con của người lập. Đến bây giờ các nhãn hàng này vẫn tiếp tục sản xuất ra các xu hướng design vượt khoảng thời gian ở Anh trên cơ sở sử dụng-to-measure.

Cheaney



Tên tuổi được lập nên từ khoảng thời gian 1886 và liên tay có được thắng lợi trong những thập kỉ tiếp theo. Năm 1966 thương hiệu này đã được trao tặng giải nữ hoàng trong ngành công nghiệp nhập khẩu đối với nhiều dòng sản phẩm được xuất khẩu đi khắp các nơi khắp thế giới.

Crockett & Jones



Đó cũng là nhãn hiệu giày nam đắt giá, gồm một số cửa hiệu uy tín từ Burlington Arcade London đến nhiều nước kề bên. Quy tắc gia công chú ý chặt chẽ & đáng để nể phục. Cho dù hết sức ấn tượng tại Nước Anh song 70% mặt hàng này được xuất khẩu ra nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét