AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách các chàng trai bí quyết giặt và giữ áo thun nam lúc nào cũng bền đẹp

Chưa hẳn chàng trai nào cũng dám khẳng định rằng bản thân họ thực sự đã nắm rõ hết tất cả những nguyên tắc giặt sạch lẫn bảo quản áo thun nam bởi vì chúng luôn luôn là một mẫu áo rất kén chọn. Để có thể giữ được chiếc áo thun luôn nhìn có vẻ như mới mua, bạn nam sao không thử xem qua những bí quyết nhỏ dễ thực hiện trong qui trình giặt sạch cũng như giữ gìn như sau đây.Bí mật cần làm gì để mình giữ chiếc áo thun nam mình mặc giống như khi mới vừa mua về dù phải trải qua biết bao nhiêu tháng ngày luôn là việc làm khá nhiều bạn nam tự hỏi. Chúng đều nằm ở cách thức giặt quần áo và giữ gìn cực kì đơn giản để thực hiện theo, nếu các bạn mong muốn thực hiện điều đó thì sao không mau chóng ghi chú lại 1 số mẹo nhỏ tiện lợi như sau.

Cẩn thận với bước giặt sạch



Hãy ngâm áo thun nam trong nước mát được pha ít muối ít nhất trong khoảng 12 giờ, rồi sau đó đem đi giặt lại nếu như bạn muốn màu sắc nó được bền, bắt mắt. Với đồ mới mua, người dùng cần phải mặc với càng nhiều lần sẽ tốt hơn trước cả lúc giặt sạch thứ nhất để giúp quần áo thích ứng cùng với làn da đồng thời vì đem giặt nhiều lần dễ khiến áo thun nam bị hỏng và mau xỉn màu vậy nên sau giặt lần đầu tiên, tránh việc giặt lại ít nhất trong cỡ 7 ngày.

ao thun nam

Nếu bạn không thích giặt đồ trong xà bông giặt, nên thử ngâm trang phục trước khi mang giặt với nước ấm (cỡ hơn 40 độ C) trong khoảng 1 tiếng đồng hồ xong rồi giặt với nước nóng một lần nữa cũng như nhằm không phai màu, nên nhiễu thêm một ít giấm trong thau nước. Nhớ kĩ hãy mang những đồ dùng ở trong túi ra rồi lộn trái áo sau đó mang giặt trong nước thường dùng xà bông loãng, vò sạch vừa phải, đừng nên sử dụng chải chà mạnh tay lúc mang giặt áo thun nam. Sau mỗi lần giặt lại, hãy nhớ trét mẫu kem đặc biệt vô sắc hay gliceryn lên những mảnh da nếu cái áo sở hữu các miếng da đó. Khi ngâm áo thun nam, nên thử dùng thật nhiều nước lạnh, tốt hơn hết là bỏ vào trong thau chậu to cũng như trước hết ngâm với nước ấm, rồi hãy bỏ trong nước lạnh.

Mẹo vặt giữ cho áo thun lâu cũ



Cực nhọc hơn cả là công đoạn vắt ráo nước giặt cho áo thun nam vì thông thường nắm vặn ở hai đầu để khiến chiếc áo khô mau, trong khi không có số người thì buộc phải treo ở chỗ thông thoáng cho ráo hết nước nhanh chóng. Hãy lưu ý rằng ánh nắng của mặt trời chiếu nhiều có thể làm cho trang phục của áo rút lại đáng kể cũng như những khi phơi không được phơi gập áo thun nam, vì như vậy sau đó người sử dụng sẽ phải hong lại những chỗ bị gập. Để có thể không phai màu, tốt hơn hết là nên phơi mặt trái và phơi trong gió ở bóng mát.

Dù áo thun nam chẳng phải ủi phẳng, dù vậy sau khi phơi khô, nó sẽ khô lẫn cứng ít lâu, để làm cho quần áo mềm mượt như mới mua hãy xông bằng khí ẩm. Đừng có dùng nước xả thơm dùng làm mềm mại chất vải cho chiếc áo thun đồng thời hạn chế phơi khô chiếc áo bằng máy sấy.

ao thun nam

Bí quyết đơn giản nhất để có thể bảo quản áo thun nam chính là hong lạnh chúng do với phương pháo ấy, nên thử sẽ không phải đem giặt quá chừng chiếc áo ở cùng một lúc. Khi đã phủi sạch mấy túi từ quần áo rồi mới đem giặt, nên để thẳng đồ, gấp lại rồi hãy bỏ vào trong túi nhựa vào trong máy làm lạnh tới lần tiếp theo mình muốn bận chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét