AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Giày Jordan các giai đoạn hình thành khuynh hướng

Như một thiên hướng ở các bạn trẻ - giày jordan đang tạo nên sức lôi kéo khủng khiếp với những tín đồ theo đuổi chủng loại giày sporty. Nhờ vào vẻ ngoài đầy chất phá cách & mẫu mã ấn tượng tương ứng với xu hướng giờ đây, dòng Air Jordan không những là item ưu ái cho những anh chàng bóng rỗ nữa mà luôn hả các bạn ưa chuộng fashion cũng đã sử dụng Jordan làm kiểu mẫu giày mix trang phục hữu hiệu cho mình.

Trước lúc giày Jordan được coi là kiểu giày hot ở giới trẻ giống như hiện tại, nó đã vượt qua khá nhiều điều khó khăn ở trong thời điểm ngày trước. Giày Jordan thật sự là một mẫu giày tạo ra không ít thứ “tiên phong” ở trong lịch sử các chủng loại giầy bóng rổ, đặc biệt là về giá cả, Jordan 1 thời đưa ra các mức giá cả khiến mọi người phải kinh ngạc mỗi khi nhìn thấy, giá thành của giày không ngừng tăng cao chỉ trong thời gian ngắn đây là điều mà ít khi có thương hiệu nào dám nghĩ tới. Điều đặc biệt là khi đôi giày Jordan 17 được sản xuất, phụ kiện kèm theo cùng với nó là 1 chiếc va-li bằng kim loại có chứa 01 đĩa CD, một cuốn sách & đương nhiên cả luôn đôi giày, chỉ với nhiêu đó thôi đã làm mẫu giày như này đạt mức 200$. Thế nhưng chẳng ai phàn nàn về chúng cả mặc dù lúc đấy 200$ là 1 số tiền không nhỏ.

giày jordan
Xem thêm nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày jordan - Xem ngay!

Năm 1985, nhờ sự thay đổi biểu tượng cho sản phẩm giày Jordan mà nó có một sự chuyển biến đáng ngạc nhiên, có thể nói điều ấy có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ trong thời điểm hiện tại, một mẫu giày cụ thể chính là Air Jordan 1. Các đôi hi-top đã làm nên một sự khác biệt mới cho dạng giầy sneaker & liên tục các năm tháng kế tiếp cho tới tận ngày nay sản phẩm Jordan 1 vẫn được thiết kế lại bằng phiên bản Limit Edition, điều này cho thấy rằng sức tác động mãnh liệt như thế nào của loại giày Jordan bé nhỏ này. Dù thế, 1 số bạn đánh giá rằng là version sau tuy là cải biến hơn nhưng chẳng có đôi giầy nào bằng với version ban đầu cả.

Năm 1995, sau hơn mười năm dòng giày thứ 9 của giày jordan nam được sản xuất – Air Jordan 11 cùng với một số cải tiến vượt trội và được trang bị nhiều khả năng tiện dụng với người mang. Dù là giầy chuyên cho môn bóng rỗ cơ mà Jordan 11 vẫn khẳng định khả năng của nó trên cả sân cỏ & ngoài đời. Là 1 trong những đôi giầy sporty được yêu chuộng và làm ra tầm ảnh hưởng lớn, cho tới tận ngày nay, Giày Jordan 11 vẫn đang nằm vào top list rất nhiều wishlist của những bạn trẻ trên khắp cả thế giới.

giày jordan
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày jordan nữ và giày jordan ở đây

Thời điểm trình làng của Jordan 15, Tinker Hatfield đã ít chú ý hơn tới những mặt hàng từ Jordan & thay vào đó là bộ phận design của hãng. Cho tới kiểu dáng thứ 23, Tinker Hatfield mới bắt đầu quay lại và thực hiện chu đáo hơn với sản phẩm này. Giày Jordan 23 là 1 đôi giày mẫu mã cho những cải tiến giầy performance ngày nay cùng với các tính năng hỗ trợ cầu thủ khá là cao.

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét