AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Kính thực tế ảo và một số bí quyết trong lúc chọn sắm

Kính thực tế ảo 1 mặt hàng đơn giản cơ mà cực kì mới mẻ hiện đang được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, ở tại VN thì loại kính này chưa mấy được nhiều người biết đến cho lắm do vậy sẽ dễ xảy ra nhiều chuyện ví dụ chọn nhầm nhiều sản phẩm kém đảm bảo, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc, gần như tất cả các sản phẩm kính thực tế ảo họ làm nên chỉ để kiếm tiền chớ chẳng hề sáng tạo & chả hề để ý đến trải nghiệm của người tiêu dùng.

Trên thế giới có nhiều hãng sản xuất dòng kính thực tế ảo, chuyện này lại trở thành nguồn cung dành cho một số cty gia công của China copy kể cả còn làm ra những thứ đồ có kiểu cách độc đáo hơn, cuốn hút người tiêu dùng hơn. Một vài kinh nghiệm chọn lựa kính sẽ giúp các bạn có một quan điểm chân thực hơn.

kinh thuc te ao
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về kính thực tế ảo khuyến mãi

Thấu kính: Đây là bộ phận đặc biệt nhất của 1 cái kính thực tế ảo nên thấu kính sẽ phải được làm bằng nguyên liệu chất lượng. Các kiểu thấu kính quang học thông thường sẽ không thể nào giúp cho các bạn "nếm trải" thật hoàn mỹ một số bộ phim 3-D ưa thích với cảnh phim có thể bị lệch lạc cực kỳ bức bối. Không những thế, lúc chọn mua loại thấu kính tốt nó còn có thể bảo bọc vùng mắt cho mọi người, tránh việc giác mạc điều chỉnh quá nhiều. Thế nên, đừng nên ham rẻ mà lựa chọn nhiều dòng kính chả đảm bảo, bọn nó sẽ tạo nên các nguy hiểm cho người tiêu dùng đó!

Chớ tìm mua một vài loại kính có nam châm: Là một bắt chước tệ hại của một số nhà sản xuất kính thực tế ảo 3d vội vàng chỉ suy nghĩ tới việc kiếm lời mà không nghiên cứu thấu đáo. Song, dùng kính nam châm chẳng đúng chuẩn có thể dễ dàng làm lệch từ trường và nhiều cảm biến của smartphone, chúng ta không thể nào chọn chiếc kính đấy để chơi trò chơi và những tương tác khác, thậm chí còn làm hỏng cảm biến ở trong điện thoại của chúng ta.

Nắp kiếng, ốp lưng chỉ có tác dụng làm đẹp: Bộ phận nắp đậy bên ngoài kính thực tế ảo hoặc là chỗ để mọi người để smartphone vào thông thường là chi tiết chẳng dễ sản xuất vì bọn nó thích hợp với các kiểu ĐTDĐ đa dạng. Do vậy, bạn phải chọn dòng kính chỉ giành riêng cho một loại điện thoại nào đấy để có được những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, vài dạng ốp kính thường có thêm phần nệm sẽ làm nóng máy điện thoại của các bạn nếu đang sử dụng với hiệu suất cao, chúng ta phải quan tâm chi tiết đấy để bảo hộ cho chiếc điện thoại di động yêu quí của chính mình.

kinh thuc te ao
Đang có nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng kính thực tế ảo - Xem thêm

Độ dài ở giữa 2 con mắt của mỗi người là khác nhau. Các chuyên gia đã nghiên cứu rất nhiều, bởi thế chúng ta nên chọn lựa kính thực tế ảo có khả năng điều chỉnh được chiều dài ở giữa 2 con mắt. Không thì chúng ta có thể chỉ trông thấy 2 hình ảnh riêng biệt ở 2 con mắt, hoặc là mắt người sử dụng sẽ phải điều chỉnh rất nhiều làm hại mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét