AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những kiến thức về đồng hồ Seiko

Đồng hồ seiko một trong các thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng bậc nhất của Nhật Bản, hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã cho thấy 01 địa vị chắc chắn bên trong lòng khách hàng. Tuy là 1 công ty đồng hồ đeo tay Á Châu cơ mà Seiko chẳng tỏ ra kém cạnh so với 1 số thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng ở những nước phương tây.

Đồng hồ Seiko vượt trội về phẩm chất, tuổi thọ và độ chuẩn mực xuất sắc



Hệ thống máy ở trong đồng hồ Seiko hoạt động cực kỳ chắc chắn & có tuổi thọ đạt đến hơn nửa thập kỷ, quả là một mức tuổi thọ ấn tượng cho một mặt hàng đồng hồ nằm ở phân khúc bình thường. Không chỉ thế, nhờ có dùng hệ thống máy do chính hãng trực tiếp sản xuất & luôn được kiểm định kĩ càng bên trong mỗi giai đoạn chế tạo vì thế đồng hồ Seiko có được độ chính xác hoàn hảo, sai số chỉ ở trong khoảng 15 – 20s. Nếu như biết bảo quản kĩ lưỡng, chúng ta có thể xài mẫu đồng hồ đeo tay này trọn đời mà chả cần lo sợ nó bị lỗi hệ máy bên trong.

dong ho seiko

Mỗi chiếc đồng hồ seiko nữ đạt giá trị chuẩn mực song giá thành lại chả mấy đắt đỏ. Chỉ với giá thành từ 2tr - 5tr đồng vậy là bạn đã có thể chọn được 01 mẫu đồng hồ hợp ý, nếu như mình có khoản tài chính trung bình thì chúng quả đúng là lựa chọn hoàn hảo để bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đeo tay đúng guu. Bên cạnh đó, để mà thỏa mãn cũng như phù hợp với tài chính của người mua hàng Seiko còn giới thiệu nhiều phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Với phân khúc như này chắc chắn rất khó để mà chúng ta mua được các kiểu đồng hồ phương Tây đẳng cấp nhưng đây là 01 mức giá tuyệt vời để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko với phẩm giá hoàn hảo. Chúng ta có thể chọn dòng Seiko 5 – một mẫu đồng hồ đeo tay phổ biến được khá nhiều bạn trẻ ưa thích, với những chức năng vượt trội như: chịu nước, chịu sốc, hiển thị tháng ngày,…

Từ 5 – 10 triệu



Ở mức giá cả này sẽ có rất nhiều ứng cử viên cho chúng ta, nếu bạn yêu chuộng style thể thao, lịch lãm các bạn có thể chọn mẫu đồng hồ quartz, 1 dạng đồng hồ cổ điển vượt trội với sự bền bỉ. Đồng hồ quartz có độ chính xác rất cao & bộ máy ở bên trong có thể chuyển động 1 cách êm mượt tới hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự chung hòa của cả hai hệ máy cơ & bộ máy quartz glass. Chẳng những kế thừa sự chính xác của dòng quartz mà chúng còn chả cần thay nguồn pin nhờ đặc tính vận động của máy cơ. Điều ấy giúp cho mình giảm tải bất trắc về giờ giấc bị ngừng bất chợt.

Trên 10.000.000 đồng



Từ mức tiền thế này nổi trội là đồng hồ Seiko Presage được sản xuất từ các vật liệu cao cấp: mặt kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set có độ bền cao & máy automatic Nhật Bản siêu chuẩn mực. Seiko Presage có tuổi đời vô cùng lâu bởi do đồng hồ có thêm nhiều chân kính hơn hẳn các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét