AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bảo quản tủ vải của bạn 1 cách đúng cách

Thời gian dạo gần đây, có lẽ các dòng tủ vải đã được coi là sự lựa chọn số một dành cho 1 số người có tài chính eo hẹp. Không những sở hữu kiểu dáng nhẹ gọn & tính linh hoạt cao nó còn có khả năng chứa được rất là nhiều đồ đạc khác nhau đặc biệt là áo quần. Tuy nhiên trải qua một thời gian sử dụng chiếc tủ của chúng ta cũng từ từ bị xuống màu và bung chỉ, vì vậy trong bài chia sẻ hôm nay sẽ chính là 1 vài thủ thuật để các bạn tăng tuổi thọ của chúng.

Không để tủ vải gần nơi nguồn nhiệt cao, ánh sáng mặt trời



Với kiểu dáng mỏng manh như kiểu dáng tủ vải, các bạn tuyệt đối không nên để chúng ở 1 số nơi có nguồn nắng mạnh chiếu vào & 1 số nơi gần kề nguồn nhiệt như bếp núc, bếp gas, ấm nấu nước,… hoặc tiếp xúc nắng nóng trực diện là 1 trong số các nguyên do chính làm tủ vải của bạn chóng vánh bị phai màu, đối với sức khử khủng khiếp từ tia cực tím có trong nắng thì thậm chí cả các loại tủ bằng gỗ, tủ sắt cũng bị chúng làm xấu xí. Hầu hết phần vải bao phủ ở ngoài được làm từ vải nhựa thế nên sẽ rất là dễ bị bị quéo khi mà để cạnh bên các vị trí giống như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải bảo quản cẩn thận hơn để không làm phần vỏ bọc bị rách vì quá khô nóng.

tu vai

Phòng chống các loại côn trùng độc hại



Côn trùng nhắc đến lúc này chính là muỗi và gián, phần nhiều chúng ta sử dụng tủ vải giúp cất giữ trang phục vì thế không gian âm ẩm ở trong tủ chứa sẽ dễ xảy ra khi mà chúng ta để áo quần chưa được khô hoặc đồ còn lưu đọng mồ hôi cơ thể một số điều ấy sẽ mau chóng lôi kéo những loại côn trùng đấy đi vào “trú ngụ” & bọn chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ dấu yêu của các bạn. Do vậy, khi mình xài tủ vải để mà chứa trang phục chúng ta phải luôn bảo đảm cho phía trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có 1 vài phương pháp để giúp bạn đuổi hết tất cả đám côn trùng đáng ghét này đi đấy là cho vào bên trong tủ chứa 1 tí hoa tiêu phòng hờ gián chuột hoặc 01 viên long não để mà tránh mối mọt cùng kiến hôi. Và đừng quên không được nhét quần áo đang còn âm ẩm vào bên trong tủ vải điều đó sẽ làm cho tủ có một mùi rất kinh khủng và làm cho lớp vỏ bọc ở ngoài bị “mục” dễ dàng.

tu vai

Chống ẩm mốc



Như đã nói đến phía trên, ở trong khí hậu ẩm thấp, các chất vải nhựa dễ dàng bị hư hại bởi vì nó bị giãn to hơn, bên cạnh đó tạo không gian thuận lợi cho vi trùng tăng trưởng nhanh, bạn cần ghi nhớ luôn để tủ vải ở nơi cao ráo, mát mẻ, nếu thuận tiện bạn hãy nên dùng thêm vào 01 gói hút ẩm bên trong. Dù không đẳng cấp và bắt mắt như các loại tủ đựng khác trên thị trường cơ mà tủ vải khá là tiện lợi & mức giá tiền lại rẻ sẽ rất lý tưởng cho các người có thu nhập hạn hẹp. Đừng quên các lưu ý bên trên để mà giúp cho mẫu tủ đồ của các bạn được bền đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét