AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Khuynh hướng giày Converse đang quay về mạnh mẽ

Hẳn là đối với giới teen thì chả ai là không biết tới hãng thời trang giày converse – 1 thương hiệu thời trang cao cấp ở trên toàn cầu. Các bạn có biết được kiểu giày gì đang được ưa thích hay không? Nói ngay cho mọi người đó chính là Chuck II, 1 hậu duệ của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng một thời. Thời gian vừa qua, item này hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều hơn cả với những bạn trẻ đam mê giày. Hãy cùng khám phá nguyên do vì sao chiếc giầy này được ưa chuộng đến như thế nha!

Mặc dù chỉ được giới thiệu tới 1 số tín đồ yêu giày vào ngày 28 tháng 7 gần đây thôi nhé cơ mà giày Converse Chuck II – 1 bản cải tiến của Chuck Taylor danh tiếng lại được mọi người ưa chuộng, và hiện nó đã tạo nên 1 khuynh hướng mới cho những bạn say mê giày Converse. Từ khi giới thiệu cho đến nay loại giày truyền thống mang tính đại diện của thương hiệu Converse lại có thêm sự biến hóa nhiều về mẫu mã tới như vậy. Cho nên đừng quá ngạc nhiên khi bọn chúng lại được giới trẻ chào đón tới như thế.

giay converse

Không riêng gì thế giới mà ngay tại Việt Nam, dạng giầy converse nữ mới lạ ấy đã mang đến cơn bão với giới teen. Lúc này chỉ việc dạo quanh 1 vòng quanh một số website MXH các bạn sẽ nhanh chóng thấy 1 số người khoe về đôi giày đó, và nhiều người với ao ước được sở hữu nó dù giá thành không hề rẻ và phải rất khó khăn mới có thể tìm được một đôi giày có cỡ và sắc màu vừa ý do Chuck II quá hút khách.

Thế thì giày Converse Chuck II có cái gì gì mới mẻ? Dễ thấy rằng Chuck chắc chắn là dạng giày tạo nên sự nổi tiếng của hãng thời trang Converse, chúng hiện đang là huyền thoại của những mẫu giày thời trang. Cho nên mà sự trình làng của phiên bản 2 đó đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận bởi vì sự ra mắt của Chuck II báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của hãng thời trang này cũng như đưa sự sáng tạo và đổi thay xì tai mới lạ thích hợp với xu thế thời trang mới nhứt. Từ khi ra mắt, kiểu giày Converse này đã gợi ý tới rất nhiều tín đồ say mê giầy hai phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với một số tone màu: đen tuyền, trắng, đỏ tươi và xanh navy. So với phiên bản cũ thì bản giày Converse Chuck 2 có những cải biến khá là đáng giá chẳng hạn như loại vật liệu canvas cao cấp hơn hẳn, phần lót giầy Lunarlon êm ái, cổ giày được bịt thêm 1 lớp nệm xốp mang lại sự dễ chịu tối đa cho người dùng. Đồng thời, về mẫu mã cũng có nâng cấp với chỗ viền đế giày có 1 đường màu trắng, khoen xỏ dây buộc cũng có màu sắc giống với màu dây buộc.

giay converse

Với một loại giày Converse nổi danh được nâng cấp lại thì chẳng riêng gì những ai thích giày thể thao mà ngay cả những ai ưa thích sự đổi thay, yêu quý cái đẹp cũng chẳng thể cưỡng lại được. Còn chờ đợi gì mà không lựa chọn ngay lập tức cho bản thân 1 đôi giầy lí tưởng nào các bạn?
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét