AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 vài ưu điểm của son trứng EOS

Có lẽ các bạn chẳng còn lạ lẫm gì với son trứng EOS vì bọn nó cực kì nổi tiếng rồi. Nhờ vào mẫu mã ở ngoài ấn tượng nom giống hệt như một cái trứng gà vì vậy chúng được gọi là son trứng – 1 loại son độc lạ trên thế giới. Tuy rằng bạn hay nghe qua nhiều về bọn nó nhưng nó có thật sự bảo đảm không? Có đáng để mọi người chi tiền ra mua về không? Cùng nhau tìm hiểu các điểm mạnh & nhược điểm của kiểu son này nhé!

Thực sự son trứng EOS có muôn vàn ưu điểm nổi bật, nếu các bạn mà bị lở da môi, tróc môi,… thì nó là sự chọn lựa cực chuẩn giúp đôi môi thêm mềm mịn, căng mọng. Bạn cũng có thể dễ dàng kẻ thêm 1 lớp son khác ở trên mà chẳng cần băn khoăn gì hết. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải tham khảo các thế mạnh và nhược điểm của bọn nó nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho làn môi



Son EOS có tác động phần nhiều là dưỡng ẩm cho môi, giúp cho đôi môi tràn đầy sức sống. Tuy nhiên loại son môi đấy chẳng hề bóng dầu giống như các dạng son môi khác nên phái đẹp có thể yên tâm sẽ không bị người chung quanh bảo là vừa “uống mỡ” đâu nha! Vì thành phần của nó có sáp có nhiệm vụ làm nên 1 lớp màng bảo hộ tự nhiên khỏi một số tác nhân chung quanh giúp cho đôi môi căng bóng, gợi cảm.

son trung eos
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm son trứng EOS tại đây.

Ưu điểm tiếp theo – mùi hương thơm



Nhắc tới hương vị thì có thể nói chả gì có thể thu hút bằng loại son trứng EOS đó. Chúng có vô số hương lại thật là thơm ấy nghen. Những hương đang có thí dụ như bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… thỏa sức để bạn chọn lựa. Không những thế, công ty còn liên tục "trình làng" mặt hàng son trứng EOS cùng với một vài mùi mới mẻ cực kỳ quyến rũ. Xin dừng để tuột nghen các bạn.

Điểm mạnh thứ ba – thiết kế của son trứng EOS



Giống như đã chia sẻ thì dạng son ấy có hình thức khá mới mẻ, chả giống với bất cứ dạng son nào trên thế giới. Kiểu dáng hình trứng thời trang & đẹp xinh bởi thế người nào cũng thích. Chính nhờ kiểu dáng như thế, chị em chỉ cần bôi nhẹ 1 lần là bạn đã che phủ lên hết lớp mặt đôi môi rồi. Vật liệu bên ngoài được đặc biệt coi trọng cùng với vô vàn sắc màu cân xứng với nhiều mùi riêng biệt, chất liệu nhựa chất lượng cao nắm cực kì thoải mái.

Điểm mạnh số 4 – hoạt chất



Thành phần của son trứng EOS có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe của người xài. Chẳng hề dùng hóa chất công nghiệp, không có chất bảo quản bởi vậy các bạn chẳng phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Mua sắm những sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt một điểm yếu đó chính là những khi bạn dùng gần hết son thì tương đối khó chịu lúc bôi lên môi vì cấu tạo chẳng thể nâng lên hạ xuống y như 1 số dạng son môi thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn điểm thiếu sót gì cả. Cực lí tưởng đúng không nào!
download it now: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét