AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Sử dụng máy đánh trứng thật giản đơn

Đối với 1 số bạn nữ ưa thích làm bánh ngọt thì sự có mặt của các dòng máy đánh trứng quả thật là giải pháp trên cả tuyệt vời để mà xử trí thau bột mà mình cần phải tiêu tốn cả tiếng đồng hồ để đánh đặc mịn. Ngoài việc nó giúp chúng ta giảm tải thời gian, công sức cũng như đảm bảo khẩu vị ngon và độ mềm dẻo cần đạt các kiểu bánh. Các sẻ chia hôm nay sẽ giúp cho bạn chọn lựa dòng máy này dễ dàng.

Chọn lựa kiểu máy đánh trứng nhiều tính năng



Rất nhiều cô nàng vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chưa mấy cần thiết lắm nên chả mấy muốn sắm, vì bởi có rất nhiều cách thức để tán trứng & nhào bột như dùng đũa cây hay là 1 cái phới lồng, tuy nhiên điều đó sẽ khá là mất thì giờ và khiến cho các bạn nhức mỏi đôi bàn tay nếu mà cần có được độ sánh mịn mong muốn, đôi lúc cũng còn hòa trộn không được đều. Nhất là, lúc đánh bột bánh bông lan, rất là nhiều gia vị công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả thật là không thể thiếu.

may danh trung

Nếu thi thoảng bạn làm vài ba chiếc bánh để mời gia đình thì dòng máy đánh cầm tay (handmix) sẽ khá là thuận tiện, bởi vì nó có trọng lượng khá nhẹ và kiểu dáng nhỏ gọn, có thể thoải mái sử dụng để tán trứng, bơ, chất bột lỏng. Hiện giờ có 2 thể loại máy đánh trứng mini phổ biến chính là: kiểu mẫu máy cầm tay & loại máy cố định. Song máy cầm trên tay có điểm yếu chính là buộc phải cầm tay chính vì thế sẽ rất là mỏi mỗi khi cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng cố định thường có mức giá nhiều hơn cơ mà được cái nó có các thuận tiện hơn và công suất vận hành cũng lớn hơn. Máy gồm có 02 que tán trứng, 2 que trộn bột, 01 chân đế & 1 lồng đánh trứng đi cùng.

Máy đánh trứng cầm tay chủ yếu sử dụng để đánh bột nhẹ hoặc đánh đều chất lỏng, còn mà để trộn những loại bột quá đặc hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó mỗi khi sử dụng máy đánh handmix các bạn phải luôn giữ cho tay thật là chắc vì mức độ rung từ chiếc máy khá cao. Nếu chỉ mần 1 số loại bánh đơn giản thì chúng ta có thể thoải mái sử dụng dòng máy đánh như này nhưng mà các cấp độ khó hơn thì hãy chọn lựa máy đánh trứng cố định. Tùy vào mục đích xài của các bạn & gia đình, bạn có thể tìm chọn 1 trong 02 dạng máy đánh trên.

may danh trung

Dùng máy đánh trứng đúng cách



Khi đưa máy vào tô trứng, chúng ta hạn chế đặt que cắm vuông gốc mà hơi hơi nghiêng, độ 45 độ. Nếu dùng máy đánh trứng cầm tay thì hãy cố gắng giữ máy không di động bạn nhé, tức là các bạn hãy cứ nắm chắc tay, đừng nên lung lắc thân máy để phòng tránh chuyện văng bột đầy nhà. Nếu cảm giác quá đỗi khó hãy để cho thân máy ở yên vị và chuyển dời tô bột nhẹ nhàng.

Một máy đánh trứng luôn có ba mức hiệu suất. Chúng ta cần phải chọn từ mức thấp cho tới nhanh nhất. Tránh chuyển tốc độ bất chợt vì bởi sẽ gây ảnh hưởng đến độ mịn màng. Đồng thời khi đã tăng, bạn đừng bao giờ giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét