AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Bí kíp che giấu phần hông bánh mì bằng áo đầm đẹp

Các mẫu áo đầm đẹp luôn luôn là món đồ làm cho những cô gái khát khao, mong muốn được vận. Song chẳng phải người nào cũng vận được item này. Đối với các bạn gái sở hữu thân hình thuôn gọn & vòng eo gọn gàng thì chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều. Còn đối với các bạn nữ có vòng hông khá là nhiều mỡ thì chuyện chọn lựa trở thành nan giải hơn bao giờ hết.

Mặc dầu bài chia sẻ này giúp cho các bạn chọn mua được những kiểu áo đầm đẹp giành cho vòng hai quả táo thế nhưng song song đó bạn cũng cần luyện tập thể dục thể thao để có 1 thân hình hoàn mĩ nhé. Tiếp theo sẽ là những item có thể che giấu được khuyết điểm đó.



Váy đầm suông

Set áo đầm đẹp ấy khá là thân thuộc. Bọn chúng không những tôn thêm nhiều đường cong cơ thể gợi cảm cho các quý nàng mà còn có thể che đi được phần hông to nữa. Một vẻ đẹp vừa tươi tắn, lại vừa sành điệu modern luôn luôn làm cho đầm suông trở thành item được các nàng chọn lựa. Trông chúng ta sẽ cực hoàn hảo những khi sử dụng kiểu váy này đó nhá. Đa số tín đồ thời trang chọn dùng chúng để làm item thời trang nơi văn phòng, cũng có các quý cô lựa chọn chúng để làm item thời trang đám tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Trong khi chọn mua bạn cũng phải để ý chọn một vài mẫu đầm có hoa văn trẻ trung, gam màu chẳng được quá sặc sỡ thay vào đó là một vài tone màu pastel.

1 số kiểu váy đầm liền hạ eo

Kiểu đầm này cũng rất được các chị em có chiếc eo bánh mì chọn lựa. Bởi do hình dáng duyên dáng mang tới nét thanh nhã, dễ chịu cho người diện cùng với công năng đánh lạc hướng ánh nhìn của người khác về 1 vòng hông thon gọn & quyến rũ. Không quá cứng chắc như 1 vài mẫu váy đầm suông, kiểu áo đầm đẹp này luôn cuốn hút cùng các kiểu mẫu thật là điệu đà. Nó là điểm mạnh của bộ áo đầm đẹp này.



Váy đầm eo cao

Đối lập với những chiếc đầm hạ eo, loại áo đầm đẹp ấy có phần hông được nâng lên trên và chẳng bó sát form dáng do đó cũng có thể dễ dàng che đi chiếc eo quá khổ của mọi người. Cho dù thế bạn cũng nên chú ý những khi lựa mua mẫu váy đầm ấy bởi nó có quá ít kiểu mẫu và có khả năng cho là bị lỗi mốt.

Váy đầm xếp ly

Loại áo đầm đẹp ấy dễ dàng giấu giếm khiếm khuyết to lớn của các bạn một cách thực nhẹ nhàng và xinh xắn. 1 vẻ đẹp quý phái, kiều diễm lúc nào cũng mời gọi các nhìn của tất cả mọi người chung quanh làm chúng trở thành item được nhiều cô nàng ưa thích tuy nhiên mọi người đừng nên tìm chọn những mẫu đầm gấp ly hàng hàng lớp lớp sẽ gây ra cái cảm giác nặng nề và không đẹp. Bên cạnh kiểu mẫu thì một vài màu sắc của loại áo đầm đẹp ấy cũng có khả năng sử dụng để giấu đi vòng 2 ngấn mỡ. Có thể dễ dàng chọn lựa chi tiết sọc ngang, sọc ca rô, hoa lá,… nhưng mà chớ chọn mua tone màu quá rực rỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét