AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Một số ưu điểm đặc biệt của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Hiện nay, những kiểu đồng hồ Citizen ngày càng được cải tiến nhiều hơn cùng với những kĩ thuật hiện đại hơn đáp lại những đòi hỏi nghiêm khắc từ người sử dụng. Từ xưa đến bây giờ, hãng đồng hồ đeo tay đó đã vô cùng nổi danh trong việc luôn dẫn đầu kỹ thuật với sự đổi thay đáng ngạc nhiên về kiểu mẫu cũng như công dụng. Được nhiều người bàn tới chính là loại đồng hồ tên gọi Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó quả thực đã làm nên lịch sử của những chiếc đồng hồ đeo tay không dùng pin với khẩu hiệu “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời cho tới ánh sáng từ chiếc đèn bình thường bởi nó có thiết kế hấp thu tia sáng vô cùng nhạy. Lúc đã sạc pin thì bạn có thể sử dụng được tầm 7 tháng đến 5 năm ở những điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đây quả thật là 1 thế mạnh tuyệt vời bởi sẽ chả phải lo lắng chuyện hết pin, chả phải lo lắng chuyện thay pin rắc rối giống như những kiểu đồng hồ đeo tay thường thấy nữa.

dong ho Citizen

Chẳng những thế, phiên bản đồng hồ Citizen đó còn có nhiều chức năng tiên tiến đa dạng tùy theo các phiên bản điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với chức năng đồng bộ hóa GPS đa tính năng để giúp hiển thị thì gian thật là đúng nhờ vào kết nối cùng vệ tinh. Dù bạn có đi đến nơi đâu thì chúng cũng hiển thị 1 kết quả rất là chuẩn với điểm mà bạn đang sinh sống. Ngoài ra, nhãn hàng cũng có những cải thiện về mẫu mã cho đẹp mắt hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp lại được nhu cầu của người tiêu dùng về 1 đồ dùng vừa hữu ích lại còn phong cách. Nhà sản xuất Citizen cũng áp dụng những đổi thay mới mẻ ở vật liệu chẳng hạn chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 khoảng thời gian dài hoạt động. Mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ loại kính sapphira tránh trầy xước cực kỳ tốt, nếu như ta có lỡ làm xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo lại sự tinh tế của 1 mẫu đồng hồ chất lượng cao. Do đó, item đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là một sự chọn lựa tuyệt vời.

Một số điều mà nhiều người thường gặp khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi khi người sử dụng sẽ bắt gặp kim giây chạy nhanh chóng rồi lại bình thường bởi vì ở điều kiện không ánh sáng để kiệm ước năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, lúc để trong tối 1 thời gian dài kim giây sẽ nghỉ chạy để có thể kiệm ước năm lượng. Lúc chúng ta đặt đồng hồ citizen chính hãng ra tia sáng thì kim sẽ chuyển động mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen

Cây kim giây bị giật, đó là dấu hiệu báo pin thấp & cần được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (hết pin) mọi người chỉ việc đặt phía dưới tia sáng mặt trời 1 lúc là nó sẽ chạy bình thường như xưa. Khoảng thời gian nạp điện đầy độ tám giờ.

Tag: Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét