AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới công ty cực kỳ thời trang cùng với chân váy bút chì

Nhắc tới những trang phục nơi công sở của không ít bạn gái say mê thời trang đương nhiên chẳng thể nào thiếu được item chân váy bút chì. Nhờ sự duyên dáng cũng như quý phái, chiếc váy đấy cũng đã biến thành sự lựa chọn hàng đầu của riêng chị em những lúc chẳng biết nên diện ra sao để thích hợp vào buổi sáng đến nơi công sở. Cùng với bài viết tham khảo một vài bí quyết phối đồ thời trang dành riêng cho item đã nói nhé!

Có lẽ nhiều bạn nhận định chân váy bút chì thực ra chỉ thực sự áp dụng cho tủ quần áo mùa đông. Tuy nhiên, vấn đề vô cùng bất ngờ đó là các chị em vẫn cứ vô tư trưng dụng chúng với thời tiết mát mẻ như thế này nếu như phối hợp cùng kiểu áo mặc trong đúng chất hè. Mẹo dành cho bạn là 1 vài thiết kế áo khoác dáng ngắn chấm lưng. Là vì chính yếu tố "lỡ cỡ" hợp mắt này khi phối kết với chân váy bút chì sẽ vừa giúp cho chúng ta tôn lên dáng vẻ nữ tính đồng thời "kéo dài" phần chân thực sự ấn tượng.

vay dam

Khá đơn giản mà không kém đi tính phong cách, những loại áo đơn sắc thường hay là món đồ điểm 10 để mà phối với tất cả trong tủ đồ. Đương nhiên chân váy bút chì thực sự không phải 1 ngoại lệ. Mặc dù vậy, để có thể phối hợp ăn ý cùng với kiểu dáng mềm mại, đơn giản nơi chân váy bút chì, các bạn gái có thể chọn 1 số màu sắc áo trung hòa chẳng hạn màu trắng, màu đen, ghi và với cả xám. Khi đó, các bạn sẽ an tâm để lại điểm nhấn vào phụ kiện cũng như đôi chút biến tấu đơn giản ở chỗ chân váy.

Gần như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì cũng đã chẳng còn lạ lẫm với nhiều phái đẹp công ty. Tuy thế, ở chân váy bút chì dùng cho thu đông, bạn gái sành sỏi phong cách thời trang hay khéo léo hơn 1 khi kết hợp với áo tay dài hợp tiết trời song không thể quên nhấn thêm vài ba chi tiết ấn tượng. Ở những phái đẹp yêu style vintage, sơ mi đóng kín sẽ trở thành sự nhấn nhá phong cách thời trang "kín đáo" rất đáng yêu. Còn riêng các phái đẹp thích đôi chút thơ mộng, hãy thử kéo ánh nhìn người xung quanh vào trong họa tiết trang trí cỏ hoa ở chiếc áo bạn chọn, phần sequin xuất hiện trên thân chiếc váy hay đơn thuần chỉ là những chiếc khăn nhấn nhá. Mọi thứ thật sự khiến bạn thành biểu tượng thời trang thực thụ mà không cần tốn nhiều thời giờ.

Lời khuyên cuối cùng sẽ dành riêng cho vài quý cô "cá tính" thích sự thu hút. Với chân váy bút chì các bạn gái hãy thoải mái sử dụng vài hoa văn ấn tượng dành cho cả "cây" trang phục và đơn giản hơn chính là nhấn nhá vào một món đồ. Dù vậy, với các cô nàng văn phòng cần đặt yếu tố đơn giản trước nhất chắc chắn họa tiết trang trí thực sự thực sự sẽ là điều khá bất lợi. Chính vì thế, nên nhớ khôn ngoan tiết giảm sắc màu và gói trọn cùng 1 vài hình ảnh mang tính chất sang trọng chẳng hạn kẻ sọc, hoa li ti hay baroque là ổn nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét