AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lời khuyên tìm mua đầm ren thích hợp cho các bạn các nàng

Trong năm 2016, những mẫu đầm ren đang thịnh hành và trở thành phong cách thời trang được các nàng mê mẩn hơn khi nào hết nhờ nét đẹp sang trọng, quý phái mà item này đem đến. Như thường lệ vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo ở toàn BST quần áo thu đông. Chị em đã chọn vài bộ đầm cho đông năm nay hay chưa?

Chất liệu vải ren được nhiều designer cho ra trăm ngàn kiểu cách cuốn hút phái đẹp như: sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren đến blazer ren… Mọi người có thể dễ dàng chọn lựa vô vàn form dáng để tôn thêm nét đáng yêu, sexy của bản thân mình. Tuy thế, đối với các nàng văn phòng thì 1 số dạng đầm liền thân có chất liệu vải ren thường được quan tâm nhứt. Do chúng mang 1 nét đẹp cực kỳ thời thượng, xinh đẹp rất thích hợp ở nơi văn phòng.

Dưới đây chính là các lời khuyên để mọi người ấn tượng hơn nữa với đầm ren:

Mặc đầm ren trong khi đến văn phòng



Đầm ren được coi là item không khó tìm thấy, ở trên thị trường phong phú về giá tiền & kiểu dáng. Nếu chọn mua đầm ren văn phòng các bạn gái hãy chú ý chọn sắm một số chiếc có sắc màu thanh lịch chẳng hạn xanh dương nhạt, vàng cam nhạt… nên hạn chế một vài gam màu chói quá, tone màu nóng như là đỏ đô, vàng, cam.... Nhiều họa tiết cũng cần phải trang nhã để tương xứng với tính chất việc làm & chớ nên lựa chọn chất liệu vải ren mỏng quá hay quá xì-tai để không gây “nhức mắt”. Loại đầm mix ren cùng với màu đối lập là 1 sự chọn lựa phù hợp cho những bạn gái sành điệu. Phần ren tông màu trầm tối sẽ giúp giấu đi vòng eo quá lớn của các bạn gái – chỗ mà người nào cũng sợ bị trông thấy. Bạn có thể mix cùng với bít tất cùng tone màu cho cực chuẩn.

vay dam

Chọn lựa đầm ren dành cho tiệc tùng



Với 1 số chiếc đầm ren giành riêng cho bữa tiệc, bạn cũng nên phân loại chúng thành hai loại đó chính là tiệc ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đấy, nhiều loại đầm màu tươi hợp với các bữa tiệc ban ngày hơn còn màu đen huyền bí lại thích hợp cho bữa tiệc đêm long lanh ánh đèn.

Ta có thể chọn bề dài của đầm dựa vô ý thích của mình. Mặc dù vậy, trong năm 2016 có nhẽ các dạng váy - đầm dài được những bạn gái ưu ái nhứt. Kiểu váy - đầm có gam màu trẻ trung được tỉ mỉ làm thu hút những đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người diện. Đây còn là dạng váy đầm có thể phù hợp với những bữa tiệc cả ngày & đêm. Tuy thế, cùng với item tông màu tối và tất đen thì sẽ thời trang hơn nếu mà nó là dành cho tiệc tối. Loại váy đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với nhiều buổi tiệc ban ngày.

Mong rằng thông qua 1 vài gợi ý trên, các bạn nữ có thể tìm mua được cho chính mình 1 dạng đầm ren đúng chuẩn để diện đến công sở hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét