AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những thiết kế đầm bầu phong cách cho các mẹ bầu

Tăng cân sẽ luôn là những nỗi sợ hãi rất lớn của những mẹ bầu còn trẻ, bởi ít nhiều làm ảnh hưởng tới body của quý cô hơn một khoảng thời gian dài. Dù thế, các bà bầu sẽ dễ dàng chắn nắng được hầu hết khuyết điểm cơ thể bằng việc diện đầm bầu hơp dáng người. Cùng tham khảo những kiểu đầm bầu dành cho mỗi phọt người lúc có thai các mẹ bầu nhé!

Tăng cân toàn thân



Các bà bầu lên cân đều toàn thân hãy dùng đầm bầu sẫm màu toàn tập từ đó khéo léo giấu đi những phần mỡ trên thân thể. Sắc màu tối chẳng hạn màu đen, xanh da trời luôn làm cho phần thân cùng với chân của bạn trông có vẻ dài hơn một chút. Để tránh bị tăm tối, các mẹ nên tạo điểm nhấn lạ mắt với các vật dụng, trang sức lấp lánh. 1 đôi giày slip-on không có phần quai ngang hoặc là 1 kiểu giày nào đó gót thấp giúp cho các bạn “gia tăng” thêm 1 chút chiều dài cơ thể bạn.

Ngoài việc lựa chọn đầm bầu màu tối, các bà bầu cũng nên kết hợp vài đầm bầu với chất liệu mềm rủ dịu dàng, gam trầm. 1 số chất liệu rủ này “đánh lừa” cảm nhận của một người đứng đối diện, làm họ nhìn vào vào chiều dài hơn chiều rộng của thân hình bạn. Tuy vậy, nên hạn chế các kiểu váy quá dài kéo trên nền vừa vướng víu vừa tạo thêm vẻ nhếch nhác.

dam bau

Bụng thấp


Một khi bụng thấp có thể làm nàng trông có vẻ khệ nệ & thấp hơn. Vì vậy nên, nàng nhớ là lựa chọn đầm bầu nhằm làm cân đối lại thân thể cũng như đẩy sự chú ý của một người chung quanh vào 1 điểm khác trên cơ thể. Nhằm đem lại cảm nhận của một phần chân thon dài, mẹ bầu hãy mặc 1 chiếc chân váy bút chì màu trung tính. Mặc chung với chiếc áo cổ V, cổ rộng hoặc là có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của người chung quanh vào chỗ phía trên cơ thể.

Chửa cao



Khi chửa cao, phần ngực cũng như phần bụng của nàng trông có vẻ hòa vào làm 1. Biện pháp thích hợp sẽ là chị em hãy tạo sức hút một chút vào chân & một số nơi phân cách giữa ngực & bụng để mà giảm thiểu cảm giác này. Để phân chia rõ sự rạch ròi giữa phần ngực cùng bụng, mẹ bầu hãy chọn lựa đầm bầu sặc sỡ cùng hai màu khác biệt dành riêng cho phần trên & phần ở dưới.

Những áo có đoạn dúm lại ở ngay dưới ngực cũng tạo nên hiệu quả như vậy. Phối áo này với chiếc quần ống rộng phía dưới để hạn chế dáng vẻ tong teo của đôi chân gầy gò bên cạnh phần thân ở trên.

Bụng nhỏ



Nếu mà các mẹ có bụng nhỏ, các chị em chắc chắn vướng vào tình trạng có phần lỡ cỡ đồng thời có phần khó khăn khi tìm đầm tự nhiên do trang phục cũ thường thì chật mà đầm bầu thì lại quá lớn. Tips ở đây là các chị em nhớ là chọn lựa đầm bầu tạo nên các đường cong hơn cho body. Hãy chọn lựa 1 vài dạng đầm bầu có điểm hoa văn như là bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể sexy, duyên dáng hơn. Nàng cũng có thể cột một chiếc dây nịt nhỏ nhắn nơi chân ngực để có thể làm nên “giải phân cách” tự tạo giữa ngực và bụng. Và bạn cũng may mắn hơn 1 vài mẹ bầu khác khi có thể tự tin diện đầm bầu kẻ ngang ngay cả khi bầu bì, tạo nên 01 nét đẹp trẻ trung mà vẫn nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét