AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm tôn dáng dấp để cho bạn gái thoải mái chơi biển

Có thể nói việc lựa chọn đồ tắm dễ gây ra cho chị em phụ nữ nhiều điều phân vân nhất, khi mà nó gần như lộ ra mọi khu vực nhạy cảm ở trên cơ thể của bạn, nếu lựa chọn mẫu áo tắm không được hòa hợp ngoài chuyện khiến các bạn không hề yên tâm mà còn khiến chị em mình cảm giác thiếu tự tin vì các nhược điểm phía trên cơ thể bị thấy rõ rệt.

Có hàng ngàn kiểu mẫu áo tắm ngoài thị trường, vậy đâu sẽ là kiểu áo thích hợp hơn cả dành cho bạn, giúp cho mình cải thiện được khiếm khuyết trên cơ thể các bạn mà còn có khả năng làm đẹp dáng. Những lời khuyên đơn giản dưới đây sẽ là đáp án cho các buồn phiền của bạn.

Form dáng sporty, lực lưỡng



Đối với thân hình sở hữu một tí nam tính như này thì những lúc chọn đồ các bạn nên chú ý đến những mẫu áo tắm có kiểu dáng êm mềm và hoa văn dịu dàng. Vòng hai chắn chắn của các bạn sẽ là vị trí quyến rũ hơn cả ở trên cơ thể do thế hãy làm nổi trội nó cùng các kiểu tiết nhấn nhá ở vùng eo và phần hông, phối kết cùng các đường may xếp li, hình tiết li ti để giảm bớt vẻ ngoài rắn rỏi của phần thân trên của các bạn.

bikini

Form dáng đồng hồ cát



Các đường cong cơ thể của chúng ta được coi là nơi lôi cuốn sự chú ý của mọi người xung quanh chính vì điều đấy bạn hãy chọn dùng kiểu mẫu áo tắm có khả năng tôn vinh mọi đường nét gợi cảm ấy. Mẫu áo tắm có vẻ ngoài đơn giản, màu sắc đơn sắc & hoa văn bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp còn thiếu sót cho phom người của bạn. Hay là dạng áo có dây kéo qua cổ lộ rõ hai vai & bổ trợ vòng hai.

Dáng người quả lê



Dáng người này có đặc điểm đấy là vòng hông khá là lớn do vậy khi mà chọn mua áo tắm các bạn phải che mờ khiếm khuyết này, một số kiểu quần ngắn và quần cạp trễ ngang hông sẽ chọn lựa phù hợp dành cho mình, ngoài việc cải thiện vùng hông lớn mà còn nhìn trông rất thể thao.

Cuốn hút sự chú ý lên phần trên cùng kiểu dây thắt, hoặc một số kiểu họa tiết chuyên biệt như sting bikini. Loại bỏ các mẫu đồ gây sự chú ý của mọi người tới nửa dưới của các bạn.

Bắp đùi & vòng mông lớn



Nếu các bạn thừa hưởng vòng 3 quá là lớn, thì hãy nên tránh xa những kiểu chất liệu vải gamme màu sáng và hoa văn to ở nửa dưới để không gây ra sự chú ý của mọi người tới vòng mông của bạn. Để luôn cảm thấy êm ắng, một số mẫu áo tắm có kiểu mẫu đường xẻ mạnh mẽ ở nửa thân trên sẽ điều hướng tất thảy sự chú ý tập trung vào đó thay vì là bộ phận mông và đùi ở dưới.

Quý nàng sở hữu phần hông quá nhỏ



Bạn tránh chọn mặc cho thân thể mình các dạng áo tắm giản dị (kể cả một mảnh hay là hai mảnh) mà thay vào đấy, là những kiểu quần có thêm diềm nhún, cột nơ ở hai bên hông hoặc 1 form quần bơi theo form dáng váy sẽ làm cho vòng ba của bạn nở nang hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét