AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Giới thiệu ba loại máy ép trái cây thường gặp nhất

1 chiếc máy ép trái cây là "người giúp việc" đắc lực của mọi người trong việc làm nên nhiều đồ uống vừa thơm ngon vừa tốt cho cả gia đình. Các bác sĩ luôn khuyên chúng ta là cần ăn nhiều rau xanh, hoa quả bởi vì chúng vừa thơm ngon lại còn có lợi cho sức khỏe. Khi mua bên ngoài thì có thể chẳng đảm bảo VSATTP và hao tốn không ít tiền do vậy việc pha chế ở tại nhà là sự chọn lựa tốt nhứt của nhiều bạn.

Trái cây thực sự có các tác động thật là hoàn hảo đối với thể chất của con người. Chức năng mạnh nhứt là chống lão hóa, làm cơ thể sinh ra những tế bào trẻ chống chọi giai đoạn lão hóa, hơn nữa ở bên trong hoa quả có chứa những vitamin C – một dạng vi khoáng giúp gia tăng khả năng đề kháng của thân thể. Và trái cây còn có vô số ích lợi khác ví dụ như đào thải cholesterol, giúp làn da mãi mãi trẻ trung và căng mịn,… và hàng nghìn những công dụng hoàn hảo khác nữa. Chính bởi thế máy ép trái cây đang là sự chọn lựa số một của các chị em. Tính năng của chiếc máy đấy chính là làm nên những li nước ngon, mát họng & bổ dưỡng nữa.

may ep trai cay

Bây giờ trên khắp thị trường có vô số dòng máy ép trái cây kuvings với những thương hiệu từ bình dân cho tới tiên tiến, nhiều loại máy ép phần lớn được sản phẩm để ép được rau, trái cây, thậm chí ép được cả vài món cứng cáp hơn ví dụ như thân & vỏ. Tuy là có rất nhiều nhà sản xuất thế nhưng máy ép trái cây bình thường có 3 chủng loại phổ biến nhứt.

Máy ép trái cây ly tâm



Chiếc máy ép ấy bây giờ có mức giá hợp lý nhứt thị trường vì nó chỉ gồm 1 thiết kế giản đơn là một mâm chứa nhiều lưỡi dao cho phép nghiền nhỏ hoa quả & lọc dung dịch khỏi bã bởi lực hướng tâm. Thế nên bọn chúng mang vô số điểm thiếu sót ví dụ như chẳng chiết được hết & việc tạo ra bọt khí là rất lớn ảnh hưởng đến chất lượng của nước cốt.

Máy ép vận tốc thấp



Kiểu máy đó tiên tiến hơn máy li tâm vì trái cây không chỉ được mài vụn mà nó cũng được ép do 1 trục cán nữa chính vì vậy nước ép được thu 1 cách triệt để. Đồng thời, máy ép hoạt động với tốc độ thấp nên chả tạo ra bọt làm oxi hóa nước ép. Mọi người cũng có thể dùng món đồ ấy để làm kem, pate, … thậm chí là xay cháo dinh dưỡng cho con đều được. Thật tiện dụng. Tuy là giá tiền có mắc hơn máy ép trái cây li tâm tuy nhiên nó sẽ là sự chọn lựa hợp lý hơn hết.

may ep trai cay

Máy ép trái cây vận tốc cực kỳ thấp



Giống cái tên của chúng, hoa quả được chiết với tốc độ cực thấp để nhằm lấy được nước ép một cách hiệu quả vì vậy chiếc máy ấy có khả năng ép được tất cả các loại rau củ cũng như 1 vài loại hoa quả rắn chắc, rất khó ép. Hiện nay, kiểu máy ép trái cây đó có mức giá cao hơn hết trong ba loại máy. Thế nhưng giá luôn luôn song song với chất lượng vì vậy chúng ta cần phải lưu ý coi kiểu máy ép trái cây gì tương xứng với yêu cầu sử dụng của gia đình để mà chọn lựa nhé!
Click here Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét