AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vài phương pháp mix áo sơ mi nữ làm cho phái đẹp ưa chuộng

Nghiễm nhiên góp mặt bên trong bất kì tủ thời trang của những cô nàng điệu đà, áo sơ mi nữ luôn có một vai trò chẳng thể nào thiếu đi được. Lý do tại vì sao mà áo sơmi lại là 1 mẫu đồ cơ bản cũng chẳng quá khó đoán, bởi vì không phải loại trang phục nào lại luôn hợp mốt, dễ sử dụng, và phù hợp với nhiều phong cách, nhiều form người khác nhau như chúng. Hãy xem thử một vài bí quyết phối đồ dành cho áo sơ mi đang phổ biến dành cho thời trang Xuân Hè 2016.Áo sơ mi nữ lúc nào cũng giữ một vai trò chẳng thể nào thiếu được bởi vì nó luôn luôn xuất hiện trong bất cứ tủ thời trang của những bạn nữ điệu đà.Nguyên do tại vì sao mà chúng lại luôn là một kiểu đồ căn bản cũng chẳng hề khó, bởi vì không phải kiểu trang phục nào cũng sẽ hợp mốt, dễ mặc, đồng thời thích hợp với nhiều đồ khác, nhiều vóc người khác nhau như sơmi. Hãy cùng xem thử một số phong cách phối đồ với loại áo đang hot dành cho mùa Xuân Hè 2016.

Những cách mix & match áo sơ mi nữ rất thu hút



Với những ngày tràn đầy ánh nắng này, bên cạnh 1 vài xu hướng thịnh hành khác, thì bạn nữ cũng hãy thử làm mới cho mình với mẫu áo sơ mi nữ qua những phong cách mix & match đầy thú vị. Sự thực là mẫu áo sơ mi nữ quyền năng thế này có thể phối hợp với bất kì kiểu đồ nào đó bên trong tủ áo của bạn nữ. Nếu như bạn thích nổi trội giữa đám đông, thì bạn hãy lựa chọn 1 kiểu quần âu cạp lưng cao để làm người mặc quần “ăn gian” chiều cao của chính mình 1 cách thẩm mỹ. Áo sơ mi nữ mặc cùng với quần âu ống thẳng tiêu biểu từ kiểu thời trang thanh lịch, đầy nữ tính mà đầy quyền lực thu hút.

ao nu dep

Với trào lưu giày slip on hiện nay đang thịnh hàng thì chiếc áo sơ mi nữ màu trắng, mặc cùng với quần âu ống đứng cũng là một phong cách phối đồ đang hot hiện giờ. Nếu mặc áo sơmi cùng với mẫu quần tây suông vừa mang đến tâm trạng duyên dáng, hơn nữa, mẫu giày slip on để thay cho những kiểu giày cao gót công sở hàng ngày cũng sẽ khiến trang phục có vẻ tươi trẻ thêm nhiều. Bạn nữ cũng có thể lựa chọn một vài tone màu thay phiên lẫn mẫu cổ sơmi tương thích nhằm thay đổi trong một tuần thay cho chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Để có thể nhấn nhá thêm trên chiếc áo, bạn có thể tô điểm chúng bằng phụ kiện vòng cổ, giúp bộ đồ thêm phần bắt mắt.

Quần culottes cũng đang là 1 kiểu đồ “tung hoành” trong bộ sưu tập dịp xuân hè 2016, bạn gái có thể tự làm nên cho bản thân vẻ hiện đại nổi bật bằng việc mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng đóng thùng cùng với loại quần này.

Thanh lịch phối áo sơ mi với váy ngắn



Nếu bạn muốn sẽ cá tính hơn nữa, thì hãy thử kết hợp áo sơ mi nữ cùng với những váy quần từ vải jean hay denim, phổ biến nhất, bạn nữ sẽ dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố mặc dù chỉ mặc kiểu đồ thông thường với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 mẫu quần jeans và chiếc áo khoác dáng kimono thời thượng. Đồng thời để thêm phần hấp dẫn, bạn hãy mặc váy midi mang chi tiết những đường khóa kéo bất đối xứng. Còn với những chiếc áo sơ mi nữ màu pastel trong sáng thì dù cho có mặc sơ mi ấy cùng chân váy midi lúc nào cũng đều đem đến vẻ ngoài quý phái đến người mặc chẳng cần biết xu hướng của thời trang có sự thay đổi ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét