AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Gợi ý 1 số loại đồng hồ thông minh đang thịnh hành

1 nhiều mặt hàng đã làm nên xu thế mới với cái tên là smartwatch, giống y như tên gọi, chúng có vô số chức năng mà trước giờ 1 chiếc đồng hồ thông thường không thể làm được thí dụ SMS, gọi điện, duyệt web, xem báo,… smartwatch đã khiến cho những cty công nghệ buộc phải nhìn nhận lại thị hiếu của người mua hàng về cái đồng hồ cực kỳ hiện đại & càng ngày càng được nâng cấp hơn nữa về loại vật liệu, kiểu dáng, thời lượng pin, OS,… Trong thời đại hiện đang tăng trưởng mạnh mẽ như hiện giờ có vô số món đồ mang đến sự bất ngờ cho người dùng hiện được tung ra mỗi ngày.

Từ khi loại đồng hồ thông minh đời thứ nhất của những nhà sản xuất chưa được yêu thích chào đời bởi chẳng có nhiều tính năng, cải biến mới đáp lại được nhu cầu sử dụng của người dùng nên món đồ này chưa được lựa chọn. Tuy nhiên, sự ra đời của dòng đồng hồ thông minh ví dụ Moto 360, SamSung Galaxy Gear, Apple Watch,… đã tạo ra sự cách mạng về thiết bị công nghệ và style. Món đồ này hiện đang được nhiều hãng sản xuất cải biến cao hơn nữa cho phù hợp với yêu cầu ngày càng lớn về 1 sản phẩm đồng hồ thông minh thực thụ.

dong ho thong minh

Ngày nay, một chiếc đồng hồ thông minh có thể giúp cho nhu cầu sống của mọi người tiện lợi hơn, công chuyện năng suất hơn tại vì nó mang vô số khả năng thiết yếu của một cái điện thoại. Dưới đây chính là 1 vài chiếc đồng hồ đeo tay nổi trội:

Apple Watch


Thực sự nó được cho là món đồ có giá thành đắt nhứt ở tất cả các loại Đồng hồ thông minh. Tuy nhiên nó được đông đảo tín đồ công nghệ nhận định cao bởi nhờ độ thanh lịch về kiểu mẫu, khá nhiều bản cũng như vô vàn chức năng. Sản phẩm smartwatch này có khả năng cảm ứng tự bật sáng lúc mọi người đưa tay lên để đọc thời gian, không những thế sản phẩm này cũng được trang bị tính năng thi hành thông qua khẩu lệnh, đo nhịp tim, nhận tin nhắn,… Hiện giờ, nó đã được cải biến rất nhiều về một vài tính năng tiện dụng hơn, thông thái hơn.

Samsung Gear



Đây là dòng đồng hồ thông minh có thể nghe gọi điện thoại, tin nhắn mà chả cần điện thoại tại vì bọn nó đã lắp đặt thêm khe đặt sim. Được hãng trang bị OS tương ứng chính vì thế mọi người có thể dùng chúng y như 1 chiếc điện thoại thông minh độc lập. Đó là ưu điểm lớn nhứt của chiếc smartwatch ấy.

dong ho thong minh

Moto 360


Yếu tố khác biệt của Moto 360 là khuông thép không bị gỉ, kiểu dáng mô đen & cao sang phù hợp với một số người yêu thích thời trang. Nó cũng giống cái đồng hồ thông minh Gear của Samsung về những tính năng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn rất nhiều tùy chọn kính đồng hồ hết sức thời trang & sang trọng.

Bên cạnh đó có các chiếc đồng hồ thông minh của nhà sản xuất khác với các chức năng ấn tượng & giá cả khác biệt có thể dễ dàng cho các bạn chọn mua phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét