AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

4 điểm cần phải quan tâm những khi tìm mua tủ quần áo

Tủ quần áo được coi là một vật dụng thiết yếu ở mỗi 1 gia đình nhỏ và bất kể gia đình nào cũng có. Phụ thuộc vào những nhu cầu khác biệt, túi tiền khác nhau mà người ta chọn cho chính mình các loại tủ đồ khác nhau từ tủ cây gỗ giá trị cao cho đến nhiều kiểu tủ chất liệu vải chỉ mấy trăm ngàn đồng. Đối với một căn nhà mới xây có dự tính mua sắm nhiều thứ thì cách thức tìm mua 1 loại tủ áo cũng cần xác định sao cho thật cẩn thận. Bạn biết tiêu chuẩn để chọn mua một cái tủ đồ thích hợp?

Trong khi hiện tại, hầu hết các món đồ dùng ở trong căn nhà luôn được đổi mới từng ngày để đáp ứng yêu cầu thay đổi cũng như modern & hữu dụng hơn. Nhiều loại tủ quần áo hiện nay hết sức đa dạng phong phú về hình thức cũng như là màu sắc. Một số mẹo nhỏ phía dưới sẽ giúp cho bạn mau chóng biết rõ thị hiếu của bản thân mình về một kiểu tủ quần áo thích hợp.

tu quan ao

Nguyên liệu


Trước tiên, các bạn phải định rõ vật liệu của cái tủ áo. Có thể nêu tên 1 số nguyên liệu như là cây, sắt, inox, chất vải,… đối với một số ngôi nhà modern thì tủ quần áo bởi loại vật liệu cây gỗ được coi là ứng cử viên lí tưởng mặc dù giá trị của chúng cũng cực kì phong phú và đa dạng dựa vào phẩm chất, kiểu cách cũng như độ lớn. Song song với 1 số loại gỗ tự nhiên còn có các loại gỗ "nhân tạo" có giá trị rẻ hơn do đó rất là được yêu chuộng. Tủ đồ bằng nhựa và sắt là các chất liệu khác nhưng mà bọn nó được đánh giá là không phù hợp với các tổ ấm có trẻ nhỏ, đồng thời chất lượng cũng không bằng với vật liệu gỗ.

Tone màu



Những khi tìm chọn tủ quần áo cho căn nhà của các bạn, kinh nghiệm đó là cần xem xét quan điểm của các KTS hoặc những ai có kinh nghiệm. Bởi 1 chiếc tủ được phối sắc màu hòa hợp với căn phòng thí dụ như màu sơn, sắc màu 1 số vật dụng bên trong khác thì luôn đem đến sự tinh tế. Trong trường hợp các bạn muốn đột phá hay tạo điểm nhấn nhá thì nên tô điểm thêm một vài hoa văn nổi trội chớ đừng đổi gam màu.

Kích cỡ


Đó cũng chính là 1 trong những tiêu chuẩn quan trọng những lúc tìm chọn tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt tủ quần áo, bạn nên ước tính tương đối đúng đắn không gian phòng ngủ & vị trí để tủ quần áo nhằm lựa chọn được một kích cỡ chuẩn xác. Nếu căn phòng ngủ có kích cỡ lớn mà tủ áo nhỏ quá thì chả đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế sự thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Ngược lại trong trường hợp ngôi nhà bé quá mà tủ áo lại quá lớn sẽ tạo nên cảm giác ngộp thở.

tu quan ao

Sau cuối đó là giá tiền



Giá thành cũng chính là 1 điểm quan trọng, tác động cực kì lớn đến lựa chọn của mọi người. Nếu bạn có ít tài chính thì các bạn nên tìm chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" như gỗ MFC hay là cây gỗ dán. Ngược lại nếu bạn có nhiều tiền bạn có thể tìm mua tủ quần áo gỗ thiên nhiên hoặc là nhiều dạng gỗ cao cấp chẳng hạn Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét