AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Dùng & bảo quản nước hoa sao cho đúng chuẩn

Dù chúng ta có chọn mua sản phẩm nước hoa tốt đến đâu đi nữa thì với thời tiết nóng nực như là nước mình thì nó sẽ thường hay bị hỏng nếu bạn chưa bảo quản hiệu quả. Để cho nước hoa luôn là người bạn đồng hành cùng mình thì bạn cần phải cập nhật cho mình 1 vài bí quyết gìn giữ và sử dụng thật đúng cách để giúp chúng giữ được bền bỉ hơn.

Các điều nên làm:



Không nên quẳng đi mẫu hộp chứa chai nước hoa của bạn nha, bởi nó được chế tạo để lưu giữ hương thơm trong đó cũng như mẫu mã theo mỗi form dáng của lọ tinh dầu thơm. Bạn hãy chịu mất thì giờ tí nhé! 1 khi thoa xong rồi hãy nhớ bỏ vào chiếc hộp gìn giữ để giúp mùi hương được giữ lại hữu hiệu hơn.

nuoc hoa
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về nước hoa giá rẻ

Với nhiều cô gái có sở thích sưu tập nhiều loại nước hoa riêng biệt thì hãy nên mua sắm dạng có thể tích nhỏ. Bởi tinh dầu thơm để ở nhà càng lâu ngày thì mùi hương của nó cũng mỗi lúc một phai đi, một khi các bạn tìm mua tinh dầu thơm với thể tích nhiều mặc dầu sẽ bớt tốn kém hơn thế nhưng nếu không hề tận dụng hết trong 1, 2 năm & buộc phải bỏ đi chỉ vì bị hư thì sẽ càng tốn kém hơn.

Trong khi sử dụng chắc chắn sẽ có được 01 mùi thơm mà chúng ta vô cùng ưa thích, để giúp bảo quản chúng các bạn hãy lấy giấy wrap phủ kín nó lại và cho vào tủ lạnh, điều đó có lẽ lạ song lại rất công hiệu đấy, biện pháp thế này có khả năng gìn giữ tới vài năm.

Giảm thiểu lấy ngón tay để chấm nước hoa trét lên da, chất dơ ở tay có thể dễ dàng khiến biến đổi hương vị của chai tinh dầu thơm chúng ta yêu quý. Để bảo đảm nên chọn dòng xịt.

Một số chuyện cần tránh:



Nếu như không muốn bộ da của chúng ta bị ăn nắng, mẫn cảm hay là đen sạm thế thì sau khi sử dụng nước hoa chúng ta không nên đi dưới trời nắng mạnh. Đồng thời, khi mà cơ thể bài tiết mồ hôi dùng hòa với hương thơm sẽ phát ra 1 thứ "mùi" mới mẻ không mấy thích thú.
nuoc hoa
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Cũng như các mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng ta không nên để nước hoa ở không gian có nắng trực tiếp hay là 1 số khu vực có độ ẩm thấp khá cao như trong toilet điều này sẽ làm lọ tinh dầu thơm của bạn bị điều chỉnh vài tính chất.

Lúc chọn sắm tinh dầu thơm, mình chớ nên đánh giá cùng 1 lúc quá nhiều hương thơm khác biệt, điều ấy sẽ làm cho khứu giác của bạn lộn xộn với các hương thơm dẫn đến quyết định sai trái. Chỉ nên xức thử tối đa ba mùi thơm.

1 số cô nàng có sở thích sang nước hoa thành những bình nhựa bé để giành xài thế nhưng tinh dầu thơm thường có tính chất bốc hơi nhanh chóng 1 khi chứa bên trong vật dụng làm bằng nhựa hay là plastic.

Khi mà sử dụng nước hoa, hạn chế cho nó tên tay rồi mới thoa lên người thay vô đó hãy lấy 01 mẫu bông tròn, thoa lên đấy kế tiếp bôi lên thân thể. Khi đã sử dụng xong đừng vội vàng ném chúng vào sọt rác bạn hãy đút nó vào ngực áo, công dụng sẽ rất kinh ngạc đấy nhé.

Click here Video Enigma- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét