AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Các bạn thực ra giữ cho áo thun raglan có phương pháp hay là chưa?

Phái mạnh luôn cực kì thích áo thun raglan chế tạo 100% với chất liệu cotton, còn các cô gái thỉnh thoảng ưa chuộng vải áo phả có yếu tố co giãn khi muốn tăng thêm yếu tố quyến rũ. Đương nhiên, kiểu áo thun raglan có thích hợp không vẫn dựa vào ở chúng ta.

- Tuyệt đối không được giặt chung nhiều áo có màu khác, nhất là đối với lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan thực sự bị có màu, nếu như bạn giặt chung với nhau, nhiều lúc áo cũng bị dính phải màu và đôi khi gây dính màu cho các quần áo giặt chung.

- Đừng nên để áo ở nước nóng quá 40 độ, như vậy đương nhiên làm vải rất giãn & hư hỏng áo

- Tốt nhất nên tránh những loại xà bông có tính làm sạch quá cao, đặc biệt là không bao giờ sử dụng các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo màu nhé.

ao nu

- Tránh dùng những sản phẩm nước xả làm mềm vải, nếu mọi người thích vải áo thật thơm sau khi giặt giũ. Trong trường hợp các bạn sử dụng nước xả làm mềm vải, áo sẽ chảy xệ rất nhanh. Các loại nước xả sau đó phơi cùng với móc treo áo dường như là một cách cực kì hiệu quả nếu mà các bạn muốn “giết chết” chiếc áo tuyệt vời của chính mình. Bên cạnh đó nước xả để làm mềm vải tất nhiên khiến chi tiết trên áo nhũn ra bên cạnh đó dễ bong tróc.

- Tốt nhất nên giặt áo bằng tay, nếu giặt máy, bạn phải lộn trái áo, tránh đi một chuyện hình in dính vào thùng máy gây bong tróc hình in.

- Hạn chế vắt kĩ áo thun sau giặt, các bạn nhiều khi có thể sẽ làm vải trên áo rất giãn và không may làm hỏng luôn chiếc áo thun của mình ấy.

- Không nên để áo thun raglan vào khu vực đọng nước, cùng với sự hút mồ hôi, hút nước tốt hơn hết, áo dễ dàng trở nên mốc, thậm chí xuất hiện những vết ố trên quần áo.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan xuống phố, vận động rất nhiều có nhiều nhiều mồ hôi, tốt nhất chính là chúng ta cần nên giặt liền chiếc áo, nếu mà để lâu thường hay có mùi hôi và gây mùi. – Để phơi phóng, mình chỉ nên lộn bề mặt trái của áo rồi mới phơi đồng thời phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng cũng chính là 01 nguyên do làm các hình thù trên áo mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan vải khá tốt chắc chắn có được sự chảy xệ ít hơn, tuy nhiên để có thể tránh yếu tố co giãn của áo, chúng ta hãy phơi ngang trên dây. Nếu như các bạn phơi bởi móc áo, có lẽ gây cho chiếc áo giãn đi nhiều khá rất xấu ấy.

- Áo thun raglan được làm từ cotton hơi nhăn lúc mà giặt xong, một khi đen là áo, mọi người hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên phần có hình trên áo quần nha, tốt nhất các bạn cần phải là áo ở nhiệt độ trung bình. Bạn cần ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh làm mất màu của vải, cũng như bong tróc 1 vài hình ảnh, logo và khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét