AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Chọn lựa điện thoại cũ không khó

Với nhiều người chẳng được dư dả nhưng vẫn muốn đi theo công nghệ thì lúc đấy tìm mua điện thoại cũ chính là một biện pháp lựa chọn hợp lý. Thế chúng ta bắt buộc phải quan tâm cái gì để chẳng bị gạt khi mua cho chính mình 1 số chiếc điện thoại secondhand?

Giá cả chỉ bằng 1/2 nếu so với điện thoại mới vì vậy rất là nhiều người tìm tới 1 vài loại điện thoại cũ. Dù thế giá trị của nó cũng không được thống nhất, di động qua thời gian sử dụng lâu thì giá cả càng giảm. Hiện giờ, cùng với việc công bố liên tiếp của nhiều chiếc điện thoại thông minh mẫu mới cho nên nhiều mẫu điện thoại mới công bố đã trượt giá thê thảm. Đó chính là điều vô cùng tuyệt vời cho người nào kinh phí thấp tiếp cận công nghệ mới. Khi chọn điện thoại cũ, ta cần phải đánh giá thật là kĩ nhằm không tậu nhầm đồ dỏm, hàng "chế".

Ở phía dưới chính là 1 số lời khuyên để giúp cho bạn lựa chọn điện thoại cũ



Không được mua ở ngoài lề đường hoặc là có người gạ bán điện thoại lụm được. Khi chúng ta nhẹ dạ thì đảm bảo bị lừa 100%. Với sự tinh tướng, biết dụ dỗ của người bán kèm cái giá khá rẻ khiến cho rất nhiều bạn ngậm bồ hòn làm ngọt. Vì nhiều mẫu di động kinh doanh ở ngoài lề đường là đồ nhái hoặc là bị tráo đổi trong khi mọi người đã tính tiền.

dien thoai

Hãy đến một số cửa tiệm quen. Với shop quen biết thì chúng ta có thể nhận được lời khuyên nhiệt tình cũng như là chả lo sợ bị gạt chọn đúng hàng nhái. 1 số chiếc điện thoại cũ luôn được các cửa tiệm nhận bảo hành trong 1 thời gian. Với cửa tiệm quen biết thì bạn được báo trạng thái thật sự của smartphone để hai bên đều được hài lòng.

1 điều vô cùng quan yếu lúc chọn điện thoại cũ đấy là bắt buộc cần đánh giá kỹ lưỡng từng bộ phận cũng như chức năng của nó. Lúc lựa chọn, bạn cần xem kỹ tem chính hãng & ốc vít. Cách ấy nhằm check xem điện thoại đã bị tháo ra hay chưa. Mọi người có thể nhìn kĩ những con ốc bên trên smartphone. Với di động đã tháo ra thì lúc đó trên con ốc thường hay có 1 vài vết xước. Các bạn cũng nên check tem ở trên thân máy xem xem có bị dán đè hay là không. Công năng quan trọng hơn cả ở ĐTDĐ chính là nghe gọi. Chúng ta nên check thử bằng cách lắp nhiều thẻ sim xem coi smartphone có nhận đủ không. 1 vài trường hợp mẫu điện thoại cũ chỉ có thể nhận biết được 1 thẻ sim cụ thể mà thôi. Trong trường hợp gọi điện thử, các bạn căn chỉnh âm lượng coi cái loa có rè hay không phát tiếng hay không. Không nên kết nối tới tổng đài để kiểm tra thay vào đấy hãy gọi trực tiếp cho một người nào đó để check.

Bạn cũng nên "ngó" đến một số phần cứng của điện thoại. Khá nhiều người mỗi lần chọn mua điện thoại cũ hay quên check các cổng connect của điện thoại di động thí dụ cắm sạc, tai phôn, cáp kết nối,… Đã có không ít bạn mua điện thoại rồi mới biết chúng không sạc pin được hay nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét