AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: hãy một lần trải nghiệm son trứng EOS

Son trứng eos mới được bày bán chừng những năm trở lại đây nhưng đã có nhiều nhận xét tích cực từ người dùng. Được quảng cáo là có công dụng nuôi dưỡng môi thật là toàn hảo chính nhờ chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên chính vì vậy kiểu son đấy lúc nào cũng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ, được tất cả mọi người chọn mua để thử qua cho bằng được. Mặt hàng này cũng càng ngày càng xuất hiện ở trên các trang báo, ti-vi, internet,… và được giới thiệu là chiếc son chả ai có thể “chê bai” nếu như đã 1 lần thoa.

EOS là tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth Mỹ chuyên về nhiều mặt hàng mĩ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ mới 6 tháng khi đã giới thiệu sản phẩm, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong mặt hàng môi son giành cho chị em bạn gái. Chuyện gì đã khiến cho chúng tăng trưởng 1 cách thần diệu cũng như được các bạn gái yêu chuộng tới như vậy? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn cầu đều yêu thích hãng son ấy.

son trung eos

Một thiết kế độc lạ, cuốn hút



Nguyên tố thứ nhất khiến dạng son đó hút khách một cách ngoạn mục và hấp dẫn người mua hàng đấy là dựa vào form dáng không đụng hàng của chúng. Lần đầu tiên có một loại son có thiết kế chả giống bất kể kiểu son môi nào khác trên khắp thế giới đó là hình ống trụ hoặc là hình hộp vuông mà chúng mang hình dạng elip giống như một quả trứng gà. Đấy chính là nguyên nhân mọi người thường gọi chúng là son eos. Bởi do hình dạng đặc biệt đấy mà nó đã để lại ấn tượng trong mắt của nhiều người bởi vì các cô gái lúc nào cũng thích 1 số món đồ nhỏ nhắn, thời trang và rất gọn, rất dễ sử dụng. Khi mọi người nhìn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ có cảm giác thiệt hứng thú với vẻ ngoài của chúng. Đây được coi là điểm cộng lớn hơn cả của dạng son môi đấy.

Nguồn gốc từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều yêu thích những thứ đồ được dán nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là loại son môi chỉ sử dụng nguyên liệu 100% từ tự nhiên cùng công thức độc quyền để dưỡng môi mịn màng, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là dựa theo thống kê, thông thường một bạn gái nuốt phải ít nhất 4kg son môi vào bụng chính vì thế người ta cực kỳ sợ nhiều kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ một vài loại tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội lại vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Cơn bão có cái tên son trứng EOS đã làm "tổn thất" biết bao nhiêu “giấy mực” của một số nhà phê bình, khách hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin & cả vô số người nổi tiếng cũng sử dụng chúng. Đấy cũng chính là một lý do làm son trứng EOS trở nên hút khách đến như thế. Và chỉ với từ 150.000đ là bạn đã có thể dễ dàng chọn sắm được 1 thỏi son trứng EOS chính gốc rồi. Nếu như các bạn chưa hề xài nó thì hãy thử một lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ yêu thích cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét