AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Tips để phối đồ cực “sành điệu” đi cùng giày cao gót

Luôn giúp phái yếu nổi bật cho các dịp đặc biệt đó là những đôi giày cao gót, sự khát khao được có của phái yếu trên thế giới. Dù là cơ thể của các bạn nữ không quá sexy nhưng mà nếu biết tìm kiếm phù hợp loại giày cao gót dành riêng cho chính mình, yếu tố nổi bật lúc nào cũng đi với các bạn. Bài chia sẻ bên dưới sẽ là 1 vài tips nhanh chóng giúp cho phái đẹp mang giày cao gót sao cho đẹp mắt nhất.

01 đôi chân thon đáng để đẹp



Nếu niềm hạnh phúc của bạn đặt ở cặp chân thon và thẳng của bạn đương nhiên không có lý gì lại chắn nó lại cùng 01 chiếc quần jean đa năng cả. Cho nên, váy xòe sẽ trở thành lời khuyên một cách hoàn hảo đối với các bạn gái cho trường hợp này. Những mẫu váy xòe cuốn hút, điệu đà, nhằm khoe được đôi chân "đáng mơ ước" của cô bạn gái, còn giày cao gót lại khiến cho cao hơn nữa cũng như tạo nên vẻ ngoài miên man với đôi chân thẳng tắp. 01 sự hòa quyện quá phù hợp dành riêng vài cô gái cho dù không được cao lắm, nhưng mà lại may mắn có được đôi chân thon thả "chuẩn".

giay dep

01 đôi chân độ dài bất tận



Thon thả & suôn là không đủ, chân của bạn cũng còn rất dài nữa. Thế thì nguyên nhân nào bạn lại bỏ lỡ điểm mạnh đó mix các mẫu váy bút chì nhỉ. Có thể thấy các loại váy bút chì là một món đồ thường gặp, nhưng mà nó thường hay giúp đôi chân của hầu hết phái đẹp có vẻ rất ngắn khi mà ôm lấy chiếc đùi theo cách thô cứng, dễ dàng lộ ra phần bắp chân to đùng. Và các bạn, có lợi thế đắt giá là đôi chân dài bất tận của riêng mình, những khi khoác lên người phần chân váy bút chì mix cùng với giày cao gót càng tôn lên được yếu tố thon gọn, duyên dáng cũng như thanh thoát của đôi chân.

Nỗi muộn phiền của những quý cô đùi quá khổ đó là đôi chân chính họ thường thì có vẻ không cao, dù chân họ có dài miên man đi chăng nữa. Do đó đấy chính là nguyên nhân cho bạn kết hợp giày cao gót với tình huống này. Vừa giúp bạn diện váy midi xinh đẹp, nữ tính nếu giấu đi được cặp đùi tròn trịa, vừa tăng lên cho mọi người cả chục cm độ dài phần chân. Một sự chọn lựa hoàn hảo & cực kỳ thích hợp phong cách năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 sexy



Các bạn gái luôn tự tin do vòng 3 sexy, tuy vậy chúng ta đã không còn thoải mái những chiếc váy ôm sát hở, khó khăn rồi? Thế thì đây chính là giải pháp cho các bạn nữ. Áo thun với quần jean đa năng ôm & một đôi giày cao gót - Cách ăn mặc đơn giản đến bất ngờ này sẽ có thể nổi bật vòng 3 rất đáng để mơ ước của các chị em, tuy nhiên vẫn đem đến hình ảnh cực kỳ cá tính và thanh lịch một khi được lựa chọn toàn các đồ dùng không hề hở hang, điển hình.

Chiếc eo thon gọn



Không có gì thích hợp để mà tôn chiếc eo nhỏ nhắn, ngọt ngào của chúng ta ngoài các kiểu quần, chân váy cạp cao nhờ kiểu dáng suông hoặc là xòe dịu dàng. Tuy vậy, sẽ là "vô ích" chẳng may các bạn đi trang phục với giày búp bê, chúng hoàn toàn làm giảm đi hẳn 1 nửa vẻ thu hút. Cần là giầy gót cao, đừng quên như thế. Chúng sẽ làm các chị em bước đi uyển chuyển, đẹp & thu hút hầu hết ánh nhìn đầy ao ước với vòng 2 trong mơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét