AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Relax chân nhờ vào một số gợi ý giày dép mùa hè

Những ngày hè quả thực khó chịu & làm cho chúng mình chỉ mong muốn xuống phố áo quần sao cho thoải mái, tiện lợi hơn cả & giày dép cũng không hề là ngoại lệ. Dù là chỉ là một sản phẩm đồ dùng tuy vậy giày dép đóng vai trò quan trọng trong việc che chắn cho đôi chân đồng thời ảnh hưởng nhiều sự thoải mái của các bạn nữ nếu phải giải quyết công việc ở bên ngoài trong suốt cả ngày dưới cái nắng gắt cho mùa hè nóng bức. Đương nhiên sẽ thực sự kém thoải mái chẳng may các chị em phải mang 1 vài loại giày dép kín bưng vốn dĩ chỉ dành cho cho mùa đông phải không? Chớ lo lắng nhé, các thiết kế giày dép tiếp theo sẽ giúp các bạn bao giờ cũng xinh đẹp và luôn thật trẻ trung ra phố những tháng hè nóng bức.

Dép lê



Nếu là trước, dép lê chỉ là sản phẩm phụ kiện đặc biệt bình thường, các bạn chỉ có thể sử dụng nó ở nhà nhiều khi di chuyển loanh quanh đâu đấy mà không dám dùng ra ngoài thì bây giờ, phong cách này được nâng lên 1 cách dùng mới lạ. Với cách thức biến đổi khác xa đi từ 1 số designer đi cùng những kiểu dáng & sắc màu cực kì nổi bật, phong phú, dép lê ngoài việc là item thời trang hữu dụng đối với ngày nóng bức mà còn được các bạn trẻ hoàn toàn tích cực mặc ra đường với không ít phong cách thời trang hoàn toàn khác nhau.

Sandal



Khi nhắc tới giày dép cho hè 2015, sẽ thật là sai lầm nếu mà không đề cập đến những kiểu sandal. Đây chắc chắn xu hướng giày dép luôn được các bạn nữ yêu thích dành cho trong tất cả mùa chứ không chỉ riêng hè vì tính chất khả dụng của nó. Những đôi dép đế bệt gọn nhẹ, thoáng mát nhưng vô cùng phong phú về hình dáng, style sẽ luôn hấp dẫn những bạn nữ ưa chuộng cảm giác tự do, phóng túng. Những dạng dép sandal vẫn đang được yêu thích nhất thời gian gần đây là các kiểu sandal đế bằng, sandal đế hơi thô cùng với và các kiểu sandal cao.

giay dep

Kiểu giày đế cối



Nếu để ý, phái đẹp sẽ thấy các ngôi sao Hollywood rất yêu thích mẫu giày này dành riêng cho kiểu dáng đường phố bởi vì sự thực sự tiện dụng cũng như thoải mái mix&match với hàng loạt trang phục mùa hè đa dạng, tạo ra trang phục tiện lợi & trẻ trung. 1 đôi giày đế cói, đúng như tên của nó, có phần đế giày được làm từ vật liệu cói & thân giày bằng vải. Các mẫu giày dép năng động này sở hữu điểm mạnh là thực sự nhẹ, mát mẻ đồng thời có được cảm nhận thực sự nhã nhặn khi mang. Xu hướng này thường hay bắt mắt, nhưng mà các bạn cũng đừng có âu lo khi mà mix đồ, là vì nó có thể dễ dàng mix cùng vô số dạng trang phục từ quần jean đến 1 item chân váy...

Giày d'Orsay



Đó cũng là kiểu giày bít mũi nhưng 01 hay là hai bên phần thân giày đã được khoét. Giầy d'Orsay thấp chính là biến tấu thoải mái hơn của giầy búp bê đại trà. không những thế, đây cũng là mẫu giày có tác dụng "làm dài ra" chân bạn thực sự tuyệt vời đối với các bạn nữ không thích kiểu giày cao.

Mule (giày sục)



Các bạn gái đừng bao giờ nghĩ rằng giày sục sẽ chẳng thích hợp với những ngày nắng nóng của mùa hè. Trên thực tế, các designer đã cố công biến đổi loại giày này làm 1 xu hướng giày dép cực kì phá cách. chị em hãy chọn những đôi mule hở mũi cũng vẫn thực sự khô thoáng, ngoài ra, nếu như biết mix đồ đạc, chị em sẽ là 01 nàng vô cùng thu hút.
Click see more: Instamate Review - VidioJack Review - SalesEnvy Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét